lmi02

เจษ เจษฏา แกนเปะ หนุ่มโรงงาน มีปัญหาเริ่มจากวัยรุ่นประมาณ อายุ 15-16 โดนเพื่อนล้อจนไม่อยากเรียนหนังสือ ออกไปทำงานโรงงานแต่ก็ไม่พ้นจากการโดนล้อ ระวังคางจิ้มหลังเพื่อน โดนล้อเป็นเอเลี่ยนบุกโลก รู้ตัวเองดีถึงความผิดปกติของตนเอง ใบหน้าที่ไม่ได้รูปเกิดจากโครงสร้างฟันที่ยาวและยื่นออกมาทำให้ไม่สามารถสบฟันได้ 

ไปทำงานไม่มีความสุขเพราะโดนล้อก็เลยตัดสินใจลาออกเพื่อไม่อยากให้คนล้อ จนมาได้เจอคนรักและแต่งงานมีลูก จากความฝันที่ต้องการเก็บเงินเพื่อการผ่าตัดก็ต้องพับความฝันเงินทุกบาทที่หามาได้ก็ต้องคิดถึงครอบครัวลูกเป็นอันดับแรก ทำให้ตอนนี้เค้ามีปัญหาการเคี้ยว การสบฟันไม่ดีทำให้กัดปากจนเป็นแผลทำให้ถึงกับไม่อยากกินข้าวไปเลย เมื่อเป็นอย่างนี้จึงกลายเป็นปมด้อยไม่มีความมั่นใจแม้กระทั่งจะไปรับลูกที่โรงเรียน เพราะกลัวลูกอายคนอื่น ยิ่งถ่ายรูปครอบครัวแทบจะไม่มีเลย จะเป็นคนถ่ายให้ภรรยาและลูกอย่างเดียว เมื่อมีรายการ Let me in เปิดโอกาสให้คนมาสมัครเพื่อเปลี่ยนแปลงตนเอง และก็เห็นว่าคนที่ได้รับการผ่าตัดมีชีวิตที่เปลี่ยนไปจริงๆ เลยตัดสินใจมารายการนี้

lmi03

lmi04

และสุดท้ายคุณเจษ ก็ได้รับเลือกให้ได้ไปพลิกชีวิตที่ประเทศเกาหลี เป็น Let me in Thailand ชายคนแรก เพื่อหวังให้เจษเป็นกำลังสำคัญของครอบครัวต่อไป โดยคุณหมอจะมีการการผ่าตัดขากรรไกรให้ฟันกลับมาสบกันเป็นปกติ ลดกระดูกบางส่วนออก นอกจากนี้เจษยังบอกว่าอยากมีใบหน้าหลังผ่าตัดเหมือน มาริโอ้ หรือ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ อีกด้วย

lmi05

เจษ Let me in Thailand คนที่ 8 ซึ่งเป็นผู้ชายคนแรกได้ทำการผ่าตัดศัลยกรรม ตัดขากรรไกรเลื่อนคาง ดูดไขมันมาฉีดหน้าแก้ไขหน้าตอบทำให้เด็กขึ้น ฉีดไขมันหน้าผาก ฉีดไขมันชั้นตา ศัลยกรรมจมูก แก้ไขโหนกแก้ม ทำฟันขาว และเลเซอร์ผิวขาวใส

lmi06

lmi07

lmi09

lmi10

lmi11

lmi12

lmi13

เนื้อหาจากรายการ Let me in Thailand ช่อง Workpoint 23 เรียบเรียงโดย Dodeden.com

ขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์ 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ