ที่มา: Naewna

ห่างหายจากงานละครไปทำหน้าที่คุณหมอรักษาคนไข้อยู่นาน พอนางเอกมาดเท่ เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ ตัดสินใจมา รับเล่น Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่…เธอเปลี่ยนไป ทางช่อง GMM25 ประกบคู่กับพระเอกเจ้าเสน่ห์ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ก็มีกระแสต้อนรับล้นหลามจนเจ้าตัวเป็นปลื้ม 

67

“โดยส่วนตัวเจี๊ยบเป็นแฟนคลับของ คลับฟรายเดย์ฯ อยู่แล้วจะดูทุกตอนเลยชอบมากๆ เพราะโปรดักชั่นดี บทดี แล้วนักแสดง ที่มาเล่นทุกคนนี่ฝีมือระดับเทพทุกคน ซึ่งตอนนั้นเราก็ฝันว่าอยากมาเล่นสักครั้ง แต่ก็ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะได้เล่นด้วยบุคลิกแล้วก็คาแร็กเตอร์ก็คงไม่ได้ คงไม่มีบทอะไรที่เราสามารถเล่นได้ แต่พอเค้าติดต่อมาว่าให้มาเล่น ฟังแค่บทย่อๆ ก็รับเลย เพราะอยากเล่นมานานแล้ว กับบท “มีน” ตอนที่ยังไม่ได้อ่านบทจะรู้สึกว่าไม่ตรงกับคาแร็กเตอร์เราเลย แต่พอได้มาสัมผัส ได้มาเล่นปุ๊บก็เริ่มรู้สึกว่าตัวมีนมีส่วนคล้ายตัวเราอยู่บ้าง

คือมีนเค้าไม่ได้เป็นทอมแท้ๆ แต่ด้วยสิ่งแวดล้อมอาจทำให้เค้าเป็นแบบนั้น แต่โดยลึกๆ แล้วเค้าเป็นผู้หญิงนะ พอมีผู้ชายเค้ามาจีบทำให้เค้ารักได้ ทำให้เจี๊ยบมองเห็นว่าความรักมันเกิดได้กับทุกคน เวลาเล่นออกมามันเลยดูเป็นธรรมชาติมากๆ ก็ดีใจที่พอซีรี่ส์ออกอากาศไปแล้วคนดูชอบ บางคนก็เชียร์ให้เป็นคู่จิ้นกับพี่พุฒเลย จนพี่ฉอดให้ฉายาว่าเป็น “คู่จิ้นมหัศจรรย์” เลยนะ ก็รู้สึกปลื้มมากๆ ที่มีฟีดแบ๊กที่ดีกลับมา”

เรื่องน่าสนใจ