ที่มา: TNN24

เจเจ – กฤษณภูมิ นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง กล่าวถึงกระแสข่าวที่ตนเองทำงานเยอะจนมีเงินเก็บสะสมถึง 100 ล้านบาทไม่เป็นความจริง ยอมรับว่าตกใจที่เป็นข่าวนี้ เพราะตัวเลขไม่ได้ใกล้เคียงกับความจริงที่ได้รับ แต่หากในอนาคตสามารถเก็บได้ถึงก็จะดี ส่วนใหญ่ช่วงนี้ทำงาน เก็บเงินนำไปสร้างบ้านที่เชียงใหม่ให้แม่ และบางส่วนไว้ซื้อคอนโดที่กรุงเทพมหานครเก็บไว้ เงินเก็บทั้งหมดให้แม่เป็นคนดูแล ไม่ทราบตัวเลขที่แน่นอน ว่าขณะนี้มีเท่าไหร่แล้ว อยู่วงการบันเทิงมา 5 ปี ไม่ทราบเหมือนกันว่าค่าจ้างในการออกงานเท่าไหร่ ราคาแต่ละงานก็จะต่างกันไปแล้วแต่รูปแบบงาน ซึ่งให้ต้นสังกัดนาดาว เป็นผู้ดูแลให้ สัญญายังเหลืออีกหลายปี เนื่องจากเพิ่งต่อไปเมื่อปีที่แล้ว 

ส่วนหน้าร้อนนี้ยังไม่คิดว่าจะถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ เพราะอยากรอให้โตกว่านี้ก่อน และอยากจะฟิตหุ่นให้เฟิร์มก่อนจะถ่ายแบบด้วย ซึ่งหากมีนิตยสารเล่มไหนติดต่อมาในราคาสูง อาจจะลองพิจารณาดู งานถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเป็นงานใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน ปลายปีนี้จะมีโปรเจ็คพิเศษอาจจะได้เห็นหุ่นบ้าง อยากให้รอติดตาม

เจเจ กล่าวอีกว่าเวลารับงานจะยึดตารางเรียนเป็นหลัก ไม่ให้กระทบกับเรื่องเรียน แต่ที่เห็นว่าช่วงนี้งานเยอะอาจจะเป็นเพราะงานที่รับไว้เวลาใกล้กันพอดี

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ