ที่มา: INN News

เพิ่งจะเปิดตัวคบหาดูใจกับสาว “ต้าเหนิง ฮอร์โมน” ได้ไม่เท่าไหร่ ก็มีข่าวว่าหนุ่ม “เจเจ – กฤษณภูมิ” ถอยห่างความสัมพันธ์กันไปแล้ว ล่าสุดหนุ่มเจเจก็รีบออกมาปฏิเสธ พร้อมยืนยันสถานะความสัมพันธ์ยังดี ไม่ได้มีปัญหาหรือเลิกรากันตามที่เป็นข่าวแน่นอน 

06

“ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอครับ ยังไม่ได้เลิกครับ ยังคุยกันดีอยู่ครับ ก็ติดต่อกัน โทรคุยกันตลอด แต่ช่วงนี้ผมถ่ายซีรีส์และหนัง เลยไม่ค่อยได้เจอ ยังไม่ได้เลิกกัน เดี๋ยวเขาไปอิตาลีก็ไลน์คุยกัน ไม่มีปัญหา กลับมาก็เจอกันครับ ไม่ได้บินตามครับ แต่ผมมีแพลนไปเที่ยวเองครับ เขาไปอาทิตย์เดียวครับ ไม่เคยทะเลาะกันครับ ผมสองคนจะรู้ว่าถึงจุดไหนที่ไม่ควรคุยกันแล้วก็แยกกันค่อยกลับมาคุยกันต่อ ตอนนี้ถ่ายซีรีส์เล่นคู่กับปันปันครับ น่าจะได้ออนช่วงเดือนกันยายนครับ ช่วงนี้งานเยอะก็ดูแลตัวเอง เรื่องเรียนตอนนี้ยังปิดเทอมอยู่ครับ ยังมีช่วงเวลาได้ลุยงานครับ ยังไงก็เรื่องเรียนเป็นหลักครับ ตอนนี้ผมย้ายจากมหาวิทยาลัยรังสิต มาเรียนที่ มศว ครับ หลาย ๆ อย่างก็ต้องปรับให้ลงตัวมากขึ้นไปด้วย ก็จะพยายามให้เต็มที่ครับ”

ส่วนในเรื่องที่คนเม้าท์ว่าช่วงนี้หนุ่มเจเจชอบแต่งตัวเหมือนซุปตาร์เกาหลี จนคนยกให้เป็นอปป้าหน้าใส เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า “ล่าสุดผมไปเกาหลีแล้วผมซื้อเสื้อเยอะ สไตล์ก็คงไปทางนั้น แล้วตอนนี้ผมยาวด้วยครับ การแต่งตัวผมก็ดูจากทางนิตยสารทั้งเกาหลีและอเมริกาด้วยนะครับ ด้านแฟชั่นผมก็มีไอดอลทางเกาหลีที่น่าติดตาม ผมก็พยายามหาไอเท็มให้ใกล้เคียง แต่ไม่ได้ก็อปป้าขนาดนั้น แต่ผมไม่ได้วอนนาบีขนาดนั้น ผมก็เป็นของผมแบบนี้มาตั้งนานแล้วครับ”

05

07

เรื่องน่าสนใจ