ที่มา: Matichon Online

กำลังเข้มข้นสุดๆ สำหรับซีรีส์ ‘I HATE YOU I LOVE YOU’ (ไอ เฮท ยู ไอ เลิฟ ยู) ที่กำลังออกอากาศทางไลน์ทีวี ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. ที่บอกเลยว่าแรงตั้งแต่บทจนถึงกระแสตอบรับ ซึ่งตอนนี้เรื่องราวก็ดำเนินมาถึงตอนที่ 3 กับมุมมองของ ‘ไทเกอร์’ หนุ่มหล่อแสนเจ้าเล่ห์ ที่รับบทโดย เจเจ – กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม กับการคลายปมว่าใครเป็นคนฆ่า ‘นานะ’ (ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์) กันแน่

15

และเมื่อแพร่ภาพไปเมื่อวันเสาร์ (8 ต.ค.) ที่ผ่านมา ที่นอกจากคงดีกรีความลุ้นให้ผู้ชมต้องติดตามต่อแล้ว ในส่วนของนักแสดงเจเจก็ได้รับเสียงชื่นชมในความสามารถเช่นกัน อย่างไรก็ดีเจ้าตัวบอกว่า กว่าจะผ่านออกมาดังที่เห็นก็สาหัสเช่นกัน เพราะนอกจากบทผู้ชายเจ้าชู้จะยากสุดๆแล้ว ฉากที่ได้ดูกันไปยังโหดมาก! อีกด้วย

“เป็นซีนที่โหดมากสำหรับผม เพราะต้องลงว่ายน้ำหลายชั่วโมงตั้งแต่เช้ายันค่ำ เรียกว่าปากซีดตัวสั่น หนาวจนต้องเอาถุงน้ำร้อนมากอดเอาไว้เลยครับ” แถมฉากที่ต้องโดนฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล ตบหน้านั้นบอกเลยว่า ตบจริง เจ็บจริง! “เทคแรกผมไม่รู้ตัวมาก่อน พอเดินเข้าฉากปุ๊บ โดนตบปั๊บ ตอนนั้นหน้าเหวอไปเลยครับ ฉากนี้โดนตบอยู่หลายรอบมาก เพราะกล้องต้องรับหลายมุม พี่ย้ง (ทรงยศ สุขมากอนันต์) บอกว่าถ้ายังดูไม่จริง ก็จะให้ตบอีกจนกว่าจะได้”

ซึ่งเมื่อผลออกมาเป็นเช่นนี้ ก็ต้องบอกว่าเจ็บแล้วคุ้ม!!

16

17

เรื่องน่าสนใจ