ที่มา: Drama-addict

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตอนนี้เจ้าของเพจดัง Drama-addict จ่าพิชิตได้เผยว่าหลังจากที่มีข่าวลือเรื่องพริตตี้เสียชีวิตเพราะกินยาลดความอ้วน ซึ่งตอนนี้ข้อมูลค่อนข้างชัดเจนจึงกล้าที่จะนำเสนอ โดยโพสต์ลงเพจข้อความว่า

ที่จ่าบอกวันก่อนว่ามีพริตตี้เสียชีวิตเพราะกินยาลดความอ้วน วันนี้ข้อมูลชัดเจนพอแล้วน่าจะนำเสนอได้ละ ยาที่พริตตี้คนนั้นกินชื่อว่า “ยาลดความอ้วนเชอรี่สามโคก” ซึ่งไม่มีความเกี่ยวข้องกับ เชอรี่สามโคก ดาราชื่อดังแต่ประการใด แต่คนขายยาลดความอ้วนตัวนี้มันชื่อเชอรี่เหมือนกันก็เลยตั้งชื่อยาว่าเชอรี่สามโคกซะงั้น

โดยยาที่ขายนี่โฆษณาสรรพคุณน่ากลัวมาก บอกว่าเป็นยดลดความอ้วนที่แดกแล้วอาทิตย์นึงลดเป็นสิบกิโล โดยมีผลข้างเคียงคือ
1. เยี่ยวบ่อย เยี่ยวออกมาเป็นไขมัน (ถ้าจริงแปลว่าไตพังพินาศแล้วครับ เพราะไขมัน โปรตีน สารโมเลกุลใหญ่ๆพวกนี้ไม่มีทางถูกขับออกทางไตแน่นอน ถ้ามึงไม่ป่วยนะ)
2. คอแห้ง 3. เหนื่อยง่าย ซึ่งเป็นผลข้างเคียงที่พบบ่อยโคตรในยาลดความอ้วนที่ใส่สารอันตรายเอาไว้ เช่นพวกยาขับเยี่ยว ไซบูทรามีน ฮอร์โมนไทรอยด์

พอมีข่าวออกมาตอนแรก-ีแม่ค้ายากับตัวแทนจำหน่ายก็ขู่รัวๆว่าจะฟ้องคนที่ปล่อยข่าวว่ามีคนกินยาอันตรายของมันแล้วตาย บรรดาลูกหาบก็ออกมาอวยแม่ค้ากันใหญ่แถมยังด่าคนตายว่าตายเองรึเปล่า เล่นยารึเปล่า คนตายนั่นแหละผิดเองซื้อยาไปกินทำไมทั้งๆที่รู้ว่าอันตราย โง่เองนี่หว่า พอตายแล้วดันมาโทษแม่ค้า แม่ค้าผิดอะไร บลาๆ ไอ้ฉิบหาย กลายเป็นคนซื้อไปกินเพราะไม่รู้ว่าอันตรายเป็นฝ่ายผิด ส่วนอีแม่ค้าที่ขายยาอันตรายกลับเป็นฝ่ายถูกในสายตาลูกหาบซะงั้น

งานนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องดำเนินการแล้วครับ มันขายยาตัวนี้มานานมากแล้ว ไม่รู้ว่าจนถึงป่านนี้มีคนได้รับอันตรายยาจาเถื่อนพวกนี้ไปแล้วกี่คน
พ่อแม่พี่น้อง งานนี้ช่วยกันแชร์ครับ ช่วยกันแชร์ให้ถึงสื่อ เอาให้รู้ข่าวนี้กันทั่วบ้านทั่วเมืองเลย

 

นอกจากนี้  เชอรี่ สามโคก หรือ เชอรี่ ลฎาภา   ก็ได้โพสต์อินสตราแกรมชี้แจงว่าตนเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับผลิตภัณฑ์ลดความอ้วนดังกล่าวเพียงแต่ชื่อมาพ้องกับตนเท่านั้น จึงขอชี้แจงเพื่อป้องกันการเข้าใจผิดว่าตนเองเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว และฝากสื่อทุกท่านช่วยกระจายข่าวด้วย

cerry3
เชอรี่ สามโคก

 

ยาไม่มีอย. เคยติดต่อไปเรื่องใช้ชื่อเรา เขาบอกว่าเขาจดทะเบียนถูกต้อง เราไม่ได้จดลิขสิทธิ์ชื่อ เชอรี่ สามโคก ไว้ | ตอนนี้มีคนตายเพราะยาเขา| ยาไม่มีอย. ผิดกฎหมายนะ| คนตายเพราะยา | เรื่องชื่อเรามันไม่สำคัญเท่าคนต้องมาตาย | ขายอยู่ได้มานานโดยไม่มีใครทำอะไร ?????| กรุผิดเองที่ไม่แจ้งความแต่แรก กรุมีส่วนผิดกะเรื่องนี้ อร้ายยยยยยยยยย| ถ้าแจ้งความแต่แรก เขาคงไม่ตายเพราะตร.คงตามเค้า | พี่ขอโทดด #ลบตัวเลข เด่วมีปัญหา แต่ถ้ามีปัญหามาก ก็ออกมาฟ้องค่ะ เจอกันสถานีตร. จบนะ

 

นอกจากนี้ยังฝากข้อคิดอุทาหรณ์สกิดเตือนใจไปยังทั้งผู้ซื้อและผู้ขายให้มีสติไม่ว่าจะขายของอะไร หรือซื้ออะไรมากินก็ตาม

ขอวอนนะคะ เพื่อเป็นอุทธาหรณ์ ข้อคิดเตือนใจ และดำเนินความผิดกับผู้ขายยาอย่างผิดกฎหมาย และไม่ใส่ใจถึงผู้บริโภค อีกทั้งใช้ชื่อคนอื่นในการขาย จะบอกว่าคนกินโง่เองที่ซื้อ ถามคำนึงค่ะ ใครตาย???? คนขาย รึคนกิน? วัดกันที่กฎหมายละกันว่าใครผิด !!! ถ้าพี่ๆทำข่าวนี้ให้เชอ จะให้เชอโพสรูปเซ็กซี่ อีกเป็นล้านรูป เชอก้อจะโพสให้ค่ะ

 

cerry1

cerry2

 

drama

เรื่องน่าสนใจ