เจ้าของ คิตตี้ สอร์ต โต้ ภาพที่พักสุดสะพรึงที่แชร์ไม่ใช่สภาพปัจจุบัน ยันทำเสร็จก่อนก่อนเปิดให้บริการ ฝากบอกเจ้าของกระทู้นำภาพมาพิสูจน์ เชื่อถูกถ่ายไว้ตั้งแต่ช่วงระหว่างก่อสร้าง 

04-19

จากกระทู้ดังในเว็บไซต์พันทิป “Kitty Resort สุดสะพรึง!!! เอาใจคนรัก Kitty ให้เกลียด Kitty ไปตลอดกาล …” โพสต์โดยคุณลาพิวต้า เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2559 ที่ได้แฉคิตตี้ รีสอร์ต บนภูเรือ จังหวัดเลย ว่า เปิดให้บริการท้้งที่ยังก่อสร้างตกแต่งไม่สมบูรณ์ดี แถมขอคืนเงินก็ไม่ได้ จำใจต้องเข้าพัก และต้องพบความลำบากหลายประการจากความไม่พร้อมของที่พัก

ล่าสุด (4 มกราคม 2558) เจ้าของคิตตี้ รีสอร์ท นายเบาหวิว มณีแจ่ม ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวของหนังสือพิมพ์แนวหน้าว่า รูปที่นำไปโพสตบนโลกโซเชียลนั้นน่าจะมาจากความเข้าใจผิดหรือความคลาดเคลื่อน เพราะรีสอร์ตของตนสร้างเสร็จและพร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2557 แล้ว แต่ก่อนหน้านั้น 2 สัปดาห์ ได้เปิดให้เข้าชมส่วนที่เป็นสวนมาก่อน ซึ่งระหว่างนั้นส่วนของรีสอร์ตยังไม่พร้อม และอาจมีคนนำภาพที่ที่พักยังไม่พร้อมให้บริการออกไปโพสต์จนกลายเป็นประเด็น ซึ่งเรื่องนี้ไม่เป็นความจริงตามข่าว ก็ขอฝากไปยังผู้ที่โพสต์รูปดังกล่าวนำภาพต้นฉบับที่ถ่ายไว้มาพิสูจน์ เพื่อยืนยันว่าเป็นความจริงหรือไม่ เพราะตอนนี้เกิดความเสียหายไปมากแล้ว ทั้งกับทางคิตตี้ รีสอร์ต ของตน และทางอำเภอภูเรือเอง อยากจะขอความเป็นธรรมให้กับทุกฝ่ายด้วย  

ขอขอบคุณ Kapook

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ