เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ผู้กำกับสน. วัดพระยาไกร ได้เปิดเผยกับทางสำนักข่าว INN ว่ามีมาตรการเตรียมพร้อมในการจัดงานเทศกาลวันลอยกระทงที่ เอเซียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์ เป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นสถานที่ที่จัดงานลอยกระทงที่น่าสนใจในกรุงเทพ และมีการจัดงานที่ยิ่งใหญ่ในทุกๆ ปี โดยทางเจ้าหน้าที่ได้มีการประชุมกับหน่วยงานหลายหน่วยงาน เพื่อเตรียมรับมือกับนักท่องเที่ยว และอำนวยความสะดวกทางด้านการจราจร 

12

ซึ่งปีนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้คาดว่าอาจจะมีนักท่องเที่ยวจำนวนมาแห่แห่นกันมาร่วมงาน อีกทั้งยังเผยอีกว่ามีการดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด มีการตั้งจุดคัดกรองคน มีตรวจกระเป๋า ทั้งทางเข้าและทางออก ทางน้ำและทางบก มีกล้อง CCTV คอยตรวจจับคนในงานพร้อมจอทีวี อีกทั้งยังมีรปภ. ดูแลความปลอดภัยในงานตลอด24 ชั่วโมง และยืนยันว่าไม่มีกล้องตัวไหนเสีย หรือใช้ไม่ได้แน่นอน 

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังได้ขอความร่วมมือกับประชาชน อย่ายิงปืนขึ้นฟ้า หรืออย่าจุดพลุ จุดดอกไม้ไฟ เพราะอาจจะส่งผลเสียหาย อันตรายสร้างความบาดเจ็บให้แก่ตัวเองแล้ว ยังอาจจะสร้างความเดือดร้อนให้กับบผู้อื่นได้ และถ้าพบว่าสร้างความเดือดร้อน และทำอันตรายให้กับผู้อื่น ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเว็บไซต์ sadoodta.com

 

เรื่องน่าสนใจ