ถูกจับตามองว่าอยู่แก๊งค์หญิงรักหญิงไม่เลิกซักกะทีสำหรับนางเอกสาวอารมณ์ดี “เชียร์”ฑิฆัมพร ฤทธาอภินันท์ ที่ล่าสุดถูกจับตามองสัมพันธ์กับสาว พิม พิมประภา ตั้งประภาพร   นักข่าวเลยกระแซะถามซึ่งเจ้าตัวหัวเราะพร้อมยันสัมพันธ์แค่พี่น้องเท่านั้นแจงไม่ใช่เลสเบี้ยน ยืนยันชอบผู้ชาย ยอมรับจากข่าวกลัวไม่มีผู้ชายมาจีบ

12

ส่วนสัมพันธ์กับหนุ่ม “ธันวา” สุริยจักร นั้นยังสนิทกันเหมือนเดิม แย้มครอบครัวปลื้มฝ่ายชาย แต่ไม่ขอตอบว่าสัมพันธ์พัฒนาหรือเปล่า โบ้ยถามอีกฝ่าย ส่วนข่าวทำธุรกิจกับเพื่อนรัก”การ์ตูน”อินทิรา วรเกตุสุนทรนั้น เจ้าตัวลั่นไม่กลัวแตกคอเหมือนคู่อื่น รับเคยมีปัญหา แต่เคลียร์ลงตัวตลอด

“ข่าวกุ๊กกิ๊กกับน้องพิมขอให้เชียร์ได้หลุดพ้นจากเรื่องนี้เถอะค่ะ สงสารน้องด้วย ยิ่งโตเพื่อนยิ่งน้อย เราสนิทกับใคร เราก็สนิทกันตลอดนะ  เราเอ็นดูน้อง เพราะน้องไม่รู้เรื่องอะไรเลย และเป็นเด็กคนนึงที่อยากให้เติบโตในวงการ คือนานแล้วที่ไม่ได้เจอเด็กที่น่ารักแบบนี้ขยันและดูแลครอบครัว ถามว่าเบื่อไหม คือบั้นปลายในชีวิตวงการให้เชียร์ได้หลุดเถอะค่ะ กลัวคนเข้าใจผิดไหม ไม่หรอกค่ะ จะฟ้าแล่บไหม ต้องติดตาม มีหนุ่มๆมาจีบไหม พูดไปก็ไม่มีใครเชื่อ จะคิดไรก็เอาเถอะค่ะ มีข่าวอะไรก็ช่างเถอะ

ตอนนี้ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ พอเรามาทำธุรกิจก็ไม่มีเวลา กับธันวาก็สนิทเหมือนเดิม  แค่นี้ก็ดีแล้ว คุยกันตลอด มากกว่าเพื่อนไหม ต้องถามธันวาว่าอยากให้อยู่บ้านบางแค หรือบ้านธันวา  ป๊าเชียร์เองก็ถามถึงเขานะ ชมเขาว่าเขาน่ารักจริงใจคะ”

 

 

เครดิตภาพ : อินสตาแกรม/pimaginie

ที่มา สยามดารา

 

เรื่องน่าสนใจ