เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ประกาศรายชื่อนักแสดงออกมาในตอนแรกก็ทำเอาหลายคนฮือฮากันยกใหญ่แล้ว สำหรับละครรีเมคเรื่อง “เมียหลวง” ที่ค่ายกันตนาหยิบมาปัดฝุ่นใหม่เพื่อทำป้อนช่อง 3 เพราะได้เอา 2 แม่ลูกมาประชันบทบาทกันเองในบทเมียน้อยคนที่ 2 และคนที่ 3 อย่างคริส หอวัง และกวาง เดอะเฟซ 

02

แต่ปรากฎว่าเมื่อถึงวันบวงสรวงละครเรื่องนี้ทางค่ายก็ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์หนักมาก เพราะมีสาว คาริสา สปริงเก็ตต จากเดอะเฟสไทยแลนด์ ซีซั่นหนึ่งมาร่วมงานบวงสรวงด้วย ทั้งที่ในหมายเชิญไม่ได้มีชื่อของเธอจนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าสาวคาริสามารับบทบาทอะไรในเรื่องนี้กันแน่ แต่สุดท้ายก็ได้รับการเปิดเผยออกมาว่า คาริสา ได้มาเสียบบทนุดี แทนกวางในตอนสุดท้าย ก่อนที่ทางผู้จัดจะเปลี่ยนให้สาวกวางไปรับบท นวล สาวใช้ที่เป็นเมียน้อยของด็อกเตอร์อนิรุทธ์อีกคน ที่รับบทโดยสมาร์ท กฤษฎา นั่นเอง 

งานนี้เรียกได้ว่าคริส หอวัง จะต้องมาฟาดฟันบทบาททางกับคาริสา และกวาง เดอะเฟซ กันเลยทีเดียว แต่แน่นอนล่ะค่ะว่า เพราะบทนุดี สาวที่ภายนอกดูหน้าตาบ๊องแบ๊ว ใสซื่อนั้น จริงๆ แฝงความร้ายกาจพร้อมจะพลีกายเป็นเมียน้อยให้ด็อกเตอร์อนิรุทธิ์ตลอดนั้น มันช่างเหมาะกับคาริสาเหลือเกิน เพราะเธอสอบผ่านบทยียวนกวนประสาทมาจากกอซซิปเกิร์ลไทยแลนด์มาแล้ว ขอบอกเลยว่าเมียหลวง เวอร์ชั่นรีเมคนี้แซ่บแน่นอน!

01

03

04

05

ขอขอบคุณภาพจากเฟสบุ๊ค กวาง วรรณปิยะแฟนเพจ

เรื่องน่าสนใจ