เรตติ้งแรงทีเดียวสำหรับละคร “มงกุฎดอกหญ้า” ทางช่องวัน 31 แถมสาวน้อยร่างเล็ก เซียงเซียง–พรสรวง รวยรื่น ที่มารับบทสาวบ้านนาสู้ชีวิต ก็ได้รับคำชมจากแฟนๆว่าฝีมือการแสดงดีขึ้นเรื่อยๆ สำเนียงอีสานก็พูดชัดเป๊ะ

 

เซียงเซียง

 

ได้รับคำชมมาแบบนี้เจ้าตัวรู้สึกอย่างไรไปฟังกัน “เรื่องนี้เซียงเซียงรับบทเป็น “แพรว” เป็นเด็กต่างจังหวัดที่มาเรียนในกรุงเทพฯ คาแรกเตอร์จะเป็นคนที่สู้ชีวิต เพราะต้องสูญเสียพี่สาวซึ่งเป็นเสาหลักของครอบครัวไปจากอุบัติเหตุ แถมยังไม่ได้รับความยุติธรรมทางกฎหมาย คนผิดลอยนวล ทำให้เราต้องลุกขึ้นมาทำงาน หาเงินเลี้ยงดูตัวเองและครอบครัวไปพร้อมๆกับการหาหลักฐานเพื่อมาเอาผิดคนที่ขับรถชนพี่สาวเราค่ะ สำหรับกระแสตอบรับดีมากเลยค่ะ ก็ดีใจมาก เพราะละครเพิ่งออกอากาศไปแค่ไม่กี่ตอน แต่คนก็พูดถึงเยอะ

เวลาไปไหนมาไหนหรือไปเรียนก็มีคนจำได้ เรียกแพรวชื่อตัวละครในเรื่องไปแล้ว โดยเฉพาะผู้ใหญ่และพี่ๆน้องๆคนอีสานก็ชมว่าเล่นเก่งขึ้น แล้วก็ถามว่าไปหัดพูดภาษาอีสานมาจากที่ไหน พูดเหมือนเจ้าถิ่นเลย ก็ต้องขอบคุณพี่ทีมงานในกองและพี่ๆนักแสดงทั้ง พี่ต่าย (อรทัย), พี่ไผ่ (พงศธร) ที่คอยให้คำปรึกษา คำไหนที่เราไม่เข้าใจความหมายก็จะคอยอธิบาย ก็ต้องขอบคุณมากๆเลยค่ะ ยังไงก็ฝากทุกคนให้ติดตามละครกันต่อนะคะ เป็นละครน้ำดีที่แฝงไปด้วยแง่คิดคติสอนใจในการใช้ชีวิต และก็มาฟังเพลงลูกทุ่งเพราะๆความหมายดีๆ ที่ขนนักร้องเสียงดีมาประชันลูกคอกันแน่นจอ ซึ่งเรื่องราวตอนนี้ก็กำลังสนุก เข้มข้นขึ้น ห้ามพลาดค่ะ”

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ