นาทีนี้ในตอนนี้ไม่มีใครเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงได้เท่ากับกลุ่มไอดอลวง BNK48 แล้วล่ะค่ะ เพราะตอนนี้ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็จะเห็นหน้าน้องๆ กลุ่มนี้ร่วมงานกับคนดังมากมาย และเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าชนิดที่เรียกได้ว่าแทบจะทุกอย่างกันเลยทีเดียว และหนึ่งในสมาชิกวงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคงจะหนีไม่พ้น เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันวง BNK48 นั่นเอง 

 

เฌอปราง อารีย์กุล

 

เพราะด้วยเป็นผู้หญิงที่มีความโดดเด่นเรื่องของการวางตัว ความคิด ความพยายาม และความทุ่มเทให้กับการทำงานทุกอย่างที่เธอได้รับโอกาสเข้ามา รวมถึงการดูแลน้องๆ เพื่อนๆ พี่ๆ สมาชิกในวง BNK48 เธอก็ทำได้อย่างดี ล่าสุดเฌอปรางจึงเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ถูกรับคัดเลือกจากนิตยสาร GQ Magazine ให้เข้ารับรางวัลในงาน GQ Men of the year 2018 ในสาขา Women of the Year ที่เพิ่งจัดงานไปเมื่อคืนวานที่ผ่านมา (26 พฤศจิกายน 2018)

โดยงานนี้สาวเฌอปรางได้สวมชุดเดรสประดับขนนกกระจอกเทศ คอลเลกชันล่าสุดจากแบรนด์ Chai Gold Label เปิดไหล่อวดความเซ็กซี่น่ารักแบบเล็กๆ ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นชุดสูทสีขาวสุดเท่ขึ้นรับรางวัล จนแฟนคลับหนุ่มๆ สาวๆ ถึงกับเสียอาการ เพราะเป็นผู้หญิงที่มีใบหน้าโดดเด่น จะสวยหวาน น่ารัก หรือจะหล่อแบบเท่ๆ ในคนเดียวเธอก็ทำได้ ไม่แปลกใจเลยล่ะค่ะ ว่าทำไมนาทีนี้ เฌอปราง อารีย์กุล ถึงเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงและมีแฟนคลับติดตามเพิ่มขึ้นทุกวัน โดดเด่นดอทคอมก็ขอแสดงความยินดีกับรางวัลที่สาวเฌอปรางได้รับด้วยนะคะ! 

 

 

 

ขอขอบคุณภาพจาก GQ Magazine, @Otalawyer48 และ @Capture_c

เรื่องน่าสนใจ