ที่มา: dodeden.com

ในที่สุดก็มาถึงฉากสำคัญอันเป็นจุดเริ่มต้นความสยองของละครเรื่อง นางแค้น ที่ ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ ในบท ซินดี้ นางโชว์ที่สวยที่สุดจะถูกฆาตกรรมโดยที่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนฆ่า

สำหรับฉากฆาตกรรมนี้ ผู้จัด ต่าย-นัฐฐพนท์ ลียะวณิชบอสใหญ่ บริษัท มอนทาจ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด การันตีว่าเป็นฉากการตายที่สวยที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะปอยต้องใส่ชุดราตรียาวสีแดง คลุมด้วยขนนกสุดเซ็กซี่ ยืนร้องเพลง ก่อนใจจะตาย เพลงประกอบละครที่ขับร้องโดย หน้ากากโพนี่ (แปม ไกอา)

โดยปอยจะยืนร้องเพลงข้างเปียโน ด้วยท่วงท่าเย้ายวน ชวนหลงใหล แล้วค่อยๆ ส่งอารมณ์ช้าๆ ไปกับความหมายของเนื้อเพลง ที่บอกถึงความเจ็บช้ำทางความรัก และความไม่จริงใจจากคนรอบข้าง ที่ทำให้ตัวละครซินดี้ที่ปอยแสดง ต้องสร้างบุคลิกร้ายกาจ ออกมาปิดบังความอ่อนแอ จากนั้นปอยจะค่อยๆ ก้าวออกห่างจากเปียโน ขึ้นไปอยู่บนสเต็ปสูงสุดของเวที ร้องเพลงไป ร้องไห้ไป ส่งอารมณ์ความปวดร้าวออกมาให้ชัดที่สุด ก่อนที่จะมีอาการกระอักเลือด ทุรนทุรายคล้ายกับการถูกวางยาพิษ แล้วล้มลงไปนอนสิ้นใจตายกลางเวที

ใครฆ่าซินดี้ ! เรามาร่วมหาคำตอบนี้ไปด้วยกันในละคร “นางแค้น” อังคารที่ 18เมษายนนี้ เวลา 21:00 น. ทาง ช่องเวิร์คพอยท์กดหมายเลข23

เรื่องน่าสนใจ