ไม่รู้ว่าใครปลื้มใครกันแน่ระหว่าง The  Parkinson ( เดอะ พาร์คินสัน )ปลื้ม โมบายล์ BNK48 หรือ โมบายล์ปลื้มเดอะพาร์คินสัน เพราะมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง “แค่นี้…พอ” โมบายล์ต้องรับบทเป็นแฟนคลับที่แอบปลื้มวง PKS  ซึ่งความจริง วงเดอะพาร์คินสันได้ชวนน้องโมบายล์มาเล่นมิวสิควีดีโอให้เพราะแอบปลื้มน้องอยู่นั่นเอง โดยมีคอนเซปต์ของการเป็นแฟนคลับศิลปินที่ชอบมากๆครั้งนี้ The Parkinson (เดอะ พาร์คินสัน) ก็ได้สร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลงอีกครั้ง ไม่ว่าพวกเขาจะปล่อยเพลงหรือเอ็มวีใหม่ ก็จะมีเซอไพรส์ให้แฟนเพลงอยู่เสมอจนเรียกได้ว่านี่เป็นความทุ่มเทในการแสดงสุดตัวผ่านเพลงซึ้งเพลงใหม่อย่าง “แค่นี้…พอ”

 

เดอะ พาร์คินสัน

 

โดยเพลงนี้เล่าถึงความรักที่ไม่ต้องการสิ่งใดตอบแทน แค่ได้รักได้ดูแล และมองดูอยู่ห่างๆ ก็สุขใจ แค่ได้เฝ้ามองก็เพียงพอแล้วสำหรับความรักครั้งนี้ ซึ่งในเอ็มวีก็สร้างสีสันให้ทุกคนได้พูดถึง โดยเป็นเรื่องราวของ สาวน้อยคนหนึ่ง รับบทโดย โมบายล์ BNK48 ที่ชื่นชอบและเป็นสุดยอดบิ๊กแฟนของวง PKS ที่ไม่ว่าจะอยู่ในลุคบอยแบนด์ ลุคสุดร็อค ลุคโมทาวน์ แฟนคลับคนนี้ก็ชื่นชอบ ต้องคอยหาโปสเตอร์มาติดเต็มห้องนอน และยังฝึกหัดร้องเพลง ตามฟังเพลงตลอดเวลา ไปจนถึงคอยตามไปงานมีตติ้งอยู่เสมอ ซึ่งปกติ โมบายล์จะเป็นคนที่มีแฟนคลับมากมาย ครั้งนี้ต้องมารับบทเป็นแฟนคลับซะเอง ทำเอาวง เดอะ พาร์คินสัน ก็ตื่นเต้นไปกับความสนุกของเอ็มวีครั้งนี้เช่นกันกานต์ (นักร้องนำ) เป็นตัวแทนของวงได้พูดถึงเพลงนี้ว่า

สำหรับเพลงนี้ผมตั้งต้นมาจากการที่ได้เห็นหลายๆ คน ชอบดูรูปดารา หรือศิลปินที่ชอบฝ่ายเดียว เป็นคนที่อาจจะไม่รู้ตัวตนเราด้วยซ้ำ เพราะเขานั้นห่างไกลมากซึ่งผมเชื่อว่าทุกคนก็น่าจะมีโมเม้นต์ประมาณนี้แน่นอนพาร์ทดนตรีเราได้นำเอาซาวน์แบบเรทโทรมาใช้ในเพลง เพื่อให้คนที่ได้ฟังเพลงนี้ได้เข้าไปอยู่ในห้วงอารมณ์ในยุคก่อนที่เราเคยเขียนจดหมายหาศิลปินคนนั้น อัดเพลงส่งไปให้ ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เรามีความสุขที่ได้ทำครับ ส่วน MV พวกเราก็ได้ร่วมเล่นเป็นศิลปินชื่อว่าวง PKS ตอนถ่ายทำสนุกมากครับ มีทั้งแนวร็อค ดิสโก้ เกาหลี และมีน้องโมบายล์มาเป็นแฟนคลับคอยตามวงพวกเรา ซึ่งก็เป็นอะไรที่แปลกมาก และคิดว่าคนดูคงเซอไพรส์กับภาพวงเราที่แปลกใหม่ และเซอไพรส์กับบทของน้องโมบายล์ด้วยแน่นอนครับ”

บอกได้คำเดียวว่า ทั้งเพลงและเอ็มวี “แค่นี้…พอ” จะทำให้ทุกคนยิ้มไปพร้อมกัน แฟนๆ ของ เดอะ พาร์คินสัน และ โมบายล์ BNK48 ต้องรีบเข้าไปชมเอ็มวีกันแล้วได้ที่ทาง Youtubeของ Spicy Disc และตอนนี้ก็สามารถฟังเพลงได้ทุกช่องทางทั้ง APPLEMUSIC, iTUNES, JOOX, SPOTIFY, TRUEID MUSICพร้อมติดตามอัพเดทข่าวสารต่างๆของวงได้ที่www.facebook.com/theparkinson

 

 

 

 

ป้ายกำกับ: | |

เรื่องน่าสนใจ