ที่มา: Kapook.com

วันที่ 30 ตุลาคม 2561 มีรายงานว่า ผู้ปกครองของ เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 8 ปี นักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.แนงมุด อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรแนงมุด ให้เอาผิดกับ เด็กชายบี (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนเดียวกัน เนื่องจาก เด็กชายบี ได้ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงเอ ในห้องน้ำของโรงเรียน ในช่วงเที่ยงวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเปิดเทอมวันแรก

 

เด็กหญิง ป.2 ถูกข่มขืน

ภาพประกอบเท่านั้นไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว

 

ทั้งนี้ ญาติของเด็กหญิงเอ เล่าว่า หลังจากเด็กหญิงเอกลับจากโรงเรียนมาที่บ้าน ปู่ก็สังเกตเห็นหลานมีอาการซึมเศร้า ทั้งที่ปกติเป็นคนร่าเริง ต่อมาเด็กหญิงเอได้เข้าห้องน้ำ มีอาการปวดที่อวัยวะเพศ และมีเลือดไหลออกมา ญาติ ๆ ตกใจ ถามว่าเกิดอะไรขึ้น ตอนแรกเจ้าตัวไม่กล้าพูด บอกเพียงว่าชนโต๊ะในห้องเรียน ญาติจึงได้ดูที่อวัยวะเพศ และตกใจ เพราะคิดว่าไม่น่าเกิดจากการชนโต๊ะ จึงได้นำตัวไปให้หมอตรวจที่โรงพยาบาล ซึ่งหลังจากหมอและพยาบาลด้านจิตวิทยาได้ตรวจร่างกายและสอบถามเด็ก จึงได้ทราบว่าหลานถูกข่มขืน ทางครอบครัวจึงได้พากันมาแจ้งความดังกล่าว

โดยในช่วงบ่ายที่ผ่านมา ญาติได้สอบถามเด็กหญิงเออีกครั้ง เจ้าตัวจึงเล่าว่า ถูกรุ่นพี่ ป.3 ข่มขืนในห้องน้ำโรงเรียน ในช่วงพักเที่ยง ซึ่งตนและเพื่อนเล่นอยู่ในห้องสมุดที่อยู่ติดกับห้องน้ำหญิง ขณะที่ตนไปเข้าห้องน้ำ จู่ ๆ ก็ถูกรุ่นพี่ผลักเข้าไปในห้องน้ำ แล้วใช้กำลังข่มขืน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รับแจ้งความไว้แล้ว จะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ ให้ละเอียดรอบคอบ ขอใบรับรองแพทย์หลังตรวจร่างกายเด็กผู้เสียหาย ส่วนผู้ต้องสงสัยก็จะเรียกเข้ามาสอบสวนเช่นกัน แต่เนื่องจากทั้ง 2 ฝ่ายเป็นเด็ก และเป็นคดีที่เกี่ยวข้องกับเด็กและเยาวชน จึงต้องสอบสวนร่วมกับสหวิชาชีพต่อไป ขณะที่ทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3 ต้นสังกัด ก็ได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าสอบสวนข้อเท็จจริงครั้งนี้อย่างเร่งด่วน

เรื่องน่าสนใจ