ที่มา: naewna.com

วงการเพลงอาจต้องสั่นสะเทือนอีกครั้งเมื่อมีข่าวหลุดจากวงในว่าสาวแซ่บไม่แคร์เวิร์ล “หวาย-ปัญญริสา” เจ้าของซิงเกิ้ล “ชีวิตดี๊ดี” (Very Well) ค่ายเยส!มิวสิค ที่หลังจากปรับงานเพลงให้โตขึ้นและลุคเซ็กซี่ขึ้นมาแล้ว ก็พร้อมท้าชนข้ามสายมาฟีทเจอริ่งกับลูกทุ่งสาว “ใบเตย-อาร์สยาม” (สุธีวิน ทวีสิน) งานนี้ได้มีโอกาสเจอสาว “หวาย” เลยต้องถามไถ่ว่าจะมีโอกาสมากน้อยแค่ไหน “หวาย-ปัญญริสา” เผยว่า 

77

“ถ้านึกถึงศิลปินสาวลูกทุ่งตัวแม่ก็ต้องพี่ “ใบเตย-อาร์สยาม” อยู่แล้ว ตัวแม่จริงๆ เราติดตามผลงานของพี่เค้ามานาน พี่เค้าเป็นสาวเซ็กซี่ ล่าสุดมีโอกาสได้ดูโชว์ของพี่ใบเตยในงานเลี้ยงวันปีใหม่ของ “อาร์เอส” ชื่นชมคะ ผลงานเพลงของพี่เขาก็โดดเด่น ไม่ว่าจะออกมากี่เพลงก็ปังทุกเพลง ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานเพลงกันหนูก็ยินดีเลยค่ะ

“พี่ใบเตย” มาทางสายลูกทุ่งมีความเซ็กส์แอพพีลส่วนหวายมาจากสายป๊อปแดนซ์ ก็จะถนัดไปคนละแบบ ซึ่งหนูเชื่อว่าถ้าได้มาฟีทเจอร์ริ่งกันแล้วก็จะสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการเพลงแน่นอน ถือว่าเป็นการท้าทายความสามารถของการร้องเพลงอีกขั้นหนึ่งของหวายด้วย ก็ตื่นเต้นดี แต่ถ้าเรื่องของการเต้นแบบสตรอง หนูก็ว่าหนูไม่แพ้พี่ใบเตยแน่นอน”

เรื่องน่าสนใจ