ที่มา: manager

เรียบเรียงข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพ ผู้จัดการ, ภาพกองถ่ายละครช่อง 3,อินสตาแกรม 

จากกรณีที่ “เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์” พระเอกละครบางระจัน ช่อง 3 ถูกนักปั้น “สุวิชชา แสนอวน” ออกมาแฉหมดเปลือกว่าเป็นผู้ชักนำเต้ยเข้าวงการ ประเด็นนั้นเต้ยได้เคลียร์ไปแล้ว แต่ที่งงคือ ภาพเก่าๆ ที่เต้ยบอกว่าตนเองก็ไม่รู้ว่าทำไมต้องเป็นภาพเหล่านี้ด้วย

image_462013120423

โดย ผู้สื่อข่าว เว็บไซต์ โดดเด่นดอทคอม ( www.dodeden.com ) ระบุว่า เว็บไซต์ผู้จัดการเปิดเผยตอนหนึ่งว่า เต้ยได้โต้ศัลยกรรมยกเครื่องทั้งหน้า ยืนยันทำแค่ตา ส่วนหน้าเรียวเพราะออกกำลังกาย ไม่เข้าใจทำไมเพิ่งเอารูปมาปล่อยตอนนี้

“ผมทำแต่ตาอย่างเดียวครับ ผมพูดได้เลย ส่วนหน้าผมเป็น baby fat ของผมครับ ทุกคนมันก็ต้องมีอยู่แล้ว รูปนั้นเป็นตอนที่ผมอยู่ม.6 ครับ อายุ 18 ตอนนี้ 23 พอรูปออกมาก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่เราเห็นในวงการบันเทิง แฟนๆ ก็จะได้รู้ด้วยว่าเราเป็นยังไง

ถ้าคนชอบเราต้องชอบที่ตัวเรา เขาก็จะได้เห็น ยังไงมันก็ต้องเห็นอยู่แล้วสักวันหนึ่ง ถามว่ารู้สึกเหมือนโดนทำร้ายไหม ก็มีบ้างครับ เพราะว่ารูปมันเก่าแล้วเนอะ แต่ไม่ซีเรียสเพราะผมได้บอกทุกคนไปแล้วว่าผมทำอะไรมาบ้าง”

ยืนยันว่าทำแค่ตาอย่างเดียวครับ พิสูจน์ได้ครับ ส่วนแก้มนี่ก็ไปออกกำลังกายมามันก็ลง อยู่มาพักหนึ่งแล้วรูปมาหลุดตอนนี้ ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน แต่ยังไงวันหนึ่งก็ต้องหลุดอยู่แล้ว ก็ดีด้วยซ้ำเขาทำให้ผมมีกระแส จากเงียบๆ

228064-51a0f5324fb05_1371144555

พี่นักข่าวบางเขาบอกว่าเราไม่มีข่าวอะไรเลย ข่าวผู้หญิงก็ไม่มี ข่าวอะไรก็ไม่มี ไหนๆ ก็มีข่าวแล้วนี่เลย เราต้องพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสด้วย

เราต้องคิดในแง่บวกด้วย ถามว่าระหว่างข่าวแบบนี้กับข่างผู้หญิง ข่าวแบบไหนดีกว่ามันก็ไม่ดีทั้งสองแบบแหละครับ แต่เราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากมาย ไม่ถึงกับเดือดร้อนอะไร เพราะเราพูดความจริงอยู่แล้ว”

 

เรื่องน่าสนใจ