เนื้อหาโดย Dodeden.com 

แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว สำหรับ “Gossip Girl Thailand” ซีรีส์เรื่องดังจากประเทศเมริกา ที่จัดขึ้น ณ Enigma The Shadow Screen ชั้น 6 พารากอน ซีเนเพล็กซ์เมื่อวานที่ผ่านมา (10 มิถุนายน)  โดยการผนึกกำลังของค่าย “กันตนา” และ “อินทัช” ที่ได้ทุ่มทุนซื้อลิขสิทธิ์ทีวีซีรีส์สุดฮิตจากฝั่งอเมริกา เรื่อง “GOSSIP GIRL” มานำเสนอใหม่ในเวอร์ชั่นประเทศไทยเป็นครั้งแรก! 

แถลงข่าว Gossip Girl Thailand6

 

หลังจากที่เปิดตัวนักแสดงนำไปแล้ว เริ่มจาก  “เซรีน่า-สริณญา แวนเดอร์วู้ดเซ่น” หรือ “เอส” เซเลปสาวฮอตคนดัง ปาร์ตี้เกิร์ลตัวยงที่มีหนุ่มตามเป็นพรวน  คือ “อจิรภา-ซาบิน่าไมซิงเจอร์”  ส่วนคนที่มารับบท “แบลร์ เบียทริซ วรานนท์”คุณหนูจอมเอาแต่ใจ ราชินีประจำโรงเรียนมัธยมที่มีฉายาว่า “ควีนบี” คือ “คารีสา สปริงเก็ตต์” จาก THE FACE THAILAND มาประชันบทบาทกับ “ปวรพัฒน์ จารุศักดิ์วีรกุล” รับบทเป็น “แดน ชนะเสรีย์” หนุ่มขี้เหงา รักสันโดษ จากบ้านชนชั้นกลางที่หลุดไปเรียนในโรงเรียนไฮโซ  ส่วน “เพนนี-กริยาณี ดาโสม เลน” รับบทเป็น “สา” สาวศิลปินสุดติสท์ เพื่อนสนิทสาวคนเดียวของแดน และ “ชานนท์ อักขระชาตะ” รับบท “จักร-จักรวุธ เบญจกิตติ์” Bad Boy รูปหล่อพ่อรวยที่พร้อมจะเปย์ทุกอย่างให้ได้ดั่งใจต้องการ

แถลงข่าว Gossip Girl Thailand5
ซึ่งในตอนนี้ก็มีกระแสออกมาวิพากษณ์วิจารณ์อย่างหนาอย่างหนาหูในโลกโซเชียล รอลุ้นกันอย่างสนุกสนานเกี่ยวกับภาพความสัมพันธ์ของตัวละคร ว่าจะถูกถ่ายทอดออกมาในฉากเลิฟซีนได้ดุเด็ดเผ็ดร้อนจนผู้ชมใจสั่นอินตามเนื้อเรื่องเหมือนเวอร์ชั่นอเมริกาหรือไม่  และ “Gossip Girl Thailand” จะสนุก ดราม่า เข้มข้นชวนให้ติดตามแค่ไหน ทางผู้จัด“เต้ -ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก” ผู้บริหารไฟแรง บริษัท กันตนาเอฟโวลูชั่นจำกัด มีคำตอบให้ทราบกันแล้วค่ะ!

“ขอบคุณทาง Warner Brother เจ้าของลิขสิทธิ์ GOSSIP GIRL ที่ไว้วางใจให้เรานำลิขสิทธิ์ทีวีซีรีส์เรื่องนี้เข้ามาทำในเวอร์ชั่นไทยครับ ซึ่งทั่วโลกมีไม่กี่ประเทศที่สามารถทำได้ “Gossip girl  Thailand” เราจะทำให้เป็นโมเดลตัวอย่างที่จะให้สปอนเซอร์ชิปได้ขายสินค้าในเวลาเดียวกันด้วยเลย เมื่อดูซีรีย์แล้วถูกใจสินค้าตัวไหนในฉากนั้นก็สามารถเข้ามาสั่งซื้อได้เลยทันทีแอพพลิเคชั่น “Gossip  Girl Thailand” จะเป็น 2nd Screen ที่มีความครบวงจรครั้งแรกในเมืองไทยและ Gossip  Girl เวอร์ชั่นไทยรับประกันว่าแซ่บถึงใจคุณผู้ชมอย่างแน่นอนครับ เรื่องของความเข้มข้นในเนื้อเรื่องก็ยังคงไว้ตามแบบต้นฉบับทุกประการ แต่เราก็จะมีปรับให้เข้ากับบ้านเราด้วยครับรับรองถูกใจผู้ชมครับ”

“Gossip Girl Thailand” เริ่มออกอากาศวันแรกในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และสามารถรับชมแบบ  2nd  Screen ผ่านแอพพลิเคชั่น “Gossip Girl Thailand” สามารถดาวโหลดได้ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ แฟนซีรีย์“Gossip Girl” ตัวจริงห้ามพลาดชมเด็ดขาดเลยค่ะ!

แถลงข่าว Gossip Girl Thailand

แถลงข่าว Gossip Girl3

 

ซาบีน่า-เพนนี1

เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก

เรื่องน่าสนใจ