และแล้วก็เดินทางมาถึงอีพีสุดท้าย พร้อมปิดฉากลงด้วยความประทับใจสุดแสนตราตรึง สำหรับ AIS PLAY ORIGINAL เรื่อง “ทริอาช” ผลงานการผลิตจาก “ทีวี ธันเดอร์” ที่ได้สร้างบทสรุปส่งท้ายแบบ Happy Ending ส่งทุกตัวละครในทุกลูปได้ถึงฝั่งอย่างสมบูรณ์แบบ เรียกได้ว่าเป็นตอนจบที่น่าจดจำ ควรค่าแก่การเป็นตำนานซีรีส์แนวเมดิคัลดราม่าของวงการบันเทิงไทยเป็นอย่างมาก แถมยังได้รับเสียงสะท้อนจากคนดูส่งถึงเหล่านักแสดงและทีมงานอีกมากมาย

 

เต้-ตี๋

 

ในอีพีสุดท้ายนี้ ริท (เฟียต-พัทธดนย์) ถูกหมอดอยจับไปไว้ที่ห้องหมอสิงห์ (ต้นน้ำ–เปี่ยมชล) พร้อมถือปืนจ่อขู่ไว้ หมอแก๊ป (โอ๊บ-ธนดล) ที่ตามมาเพราะห่วงหมอสิงห์ก็โดนหางเลขไปด้วย ทั้งสามคนตกอยู่ในสถานการณ์หน้าสิ่วหน้าขวาน เพราะดอยหมือนจะเสียสติไปแล้วและพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อพิสูจน์ตัวเองกับหมอศักดิ์ (กระดุม-ธนายง) ทางด้านหมอติณห์ (เต้-ดาวิชญ์) ที่เหมือนจะยังจำต้อล (ตี๋-ธนพล) ไม่ได้ ก็ยังมิวายเกิดเหตุการณ์ชวนให้คนดูบีบหัวใจ ทั้งหมอติณห์และต้อลโดนจับตัวไป ต้อลโดนถุงคลุม เอาผ้ารัดคอ เป็นวินาทีที่หมอติณห์กลัวเสียต้อลไป แสดงออกถึงความเจ็บปวดและเสียใจไปพร้อมกับ เรียกว่าเป็นฉากประทับใจของเหล่าคนดูที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ ชื่นชมการแสดงของเต้-ดาวิชญ์ และตี๋-ธนพล ว่าแสดงดีและเก่งมาก ทำให้คนดูอินไปด้วยว่าเหมือนกำลังจะขาดใจจริงๆ ที่เห็นคนที่รักโดนทำร้ายต่อหน้า ทำให้ได้ใจจากคนดูไปเต็มสิบไม่หัก

อีกฉากที่ถูกพูดถึงไม่แพ้กันคงหนีไม่พ้นความฉลาดและมีไหวพริบ ไม่มีหลุดคาแรคเตอร์ความเป็นหมอของต้นน้ำ–เปี่ยมชล ในบทที่หมอสิงห์โดนยิง ยังตะล่อมหมอดอยและห้ามเลือดตัวเอง แต่ยังไม่ลืมเป็นห่วงหมอแก๊ป รับบทโดย โอ๊บ-ธนดล ซึ่งเคมีของทั้งคู่ทำให้คนดูชื่นชมว่าน้อยแต่มาก รู้สึกพอดีในแบบของสิงห์-แก๊ป ไม่ว่าจะลูปไหนถ้ามีคู่นี้ออกมามักทำให้คนดูแคปมาหวีดและยิ้มได้เสมอ

 

 

สำหรับใครที่ยังอยากมูฟออนเป็นวงกลมกับ AIS PLAY ORIGINAL เรื่อง “ทริอาช” ผลงานการผลิตจาก “ทีวี ธันเดอร์” จะเลือกดูซ้ำรวดเดียว หรือวนลูปอีกหลายรอบสามารถติดตามได้ที่ AIS PLAY พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB : tvthunderofficial

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ