ที่มา: Matichon Online

หลังตกเป็นประเด็นร้อนดราม่าสะเทือนโลกออนไลน์ สำหรับข้อความในเฟซบุ๊กของอดีตนักเเสดงหนุ่ม เต๊ะ ศตวรรษ ที่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเเจกเงินเเจกทองของ ตัน อิชิตัน ระบุว่าเป็นตัวอย่างขยะสังคม มองคนไทย(บางคน ) เป็นเหมือนขอทานที่วันๆจะรอแต่ของฟรี อยากอยู่ดีแต่ไม่อยากมีเหงื่อ จนเกิดกระเเสวิพากษ์วิจารณ์ในกลุ่มของชาวเน็ตอย่างดุเดือดตามข่าวที่ได้เสนอไปนั้น 

47

ล่าสุดหนุ่มเต๊ะ ก็ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้ง หลังถูกโจมตีจากชาวเน็ตบางกลุ่มที่ไม่เห็นด้วยกับข้อความดังกล่าว ทั้งการเเจ้งลบบ้าง รีพอร์ตเป็นสเเปมบ้าง ด้วยการขอปิดประเด็นดราม่าต่างๆ เเละประกาศใช้พื้นที่ในเฟซบุ๊กเพื่อประโยชน์ของสังคมดีกว่าเป็นที่ระบาย ผ่านทางเฟซบุ๊กของเจ้าตัวเองว่า

“หลังจากนี้ ข้าพเจ้าจะไม่เสียเวลากับ… อะไรก็ไม่รู้ล่ะ ทั้งแจ้งลบบ้าง ทั้ง Report ว่ารูปโปรไฟล์ข้าพเจ้าอนาจารบ้าง หน้าหนวดเป็นเงาะโรงเรียนขนาดนี้ คงไม่ต้องบอกว่าคนแจ้งต้องการอะไรนะ ขอความร่วมมือจากผู้ที่ยังพอมีสติอยู่บ้าง หากอยากโพสด่าผมเรื่องชา กรุณาเสียเวลาสักนิดเลื่อนลงไปโพสด้านล่างๆ หลังจากนี้จะใช้เฟซบุ๊กให้เป็นประโยชน์ต่อสิ่งที่มีค่ากว่าการปล่อยเป็นพื้นที่ระบายความใคร่ของใครบางคนในเฟซผม หากโผล่มาผมจะขอลบออกนะ เพราะเห็นแจ้งลบข้าพเจ้าเหลือเกิน รับกันไม่ได้ก็ กรุณาไประบายหน้าเฟซตัวเอง แฟร์ๆน่ะ อย่าหวานแหวว” 

46

 

42

43

44

45

เรื่องน่าสนใจ