เสิร์ฟความสนุก หวาน ซึ้ง ปนฮาแบบครบทุกรสชาติกันไปแล้ว สำหรับนิยายขายดีสู่ภาพยนตร์สุดฟินเรื่อง “Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ “โมโนออริจินอล” ในเครือโมโนกรุ๊ป ซึ่งเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล ทำให้ชื่อของ “ เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร ” ถูกพูดถึงอย่างมากในวงการการกำกับภาพยนตร์อย่างเต็มตัวครั้งแรกใน “Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน”

 

เต๊ะ ศตวรรษ

 

โดยเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์ดังกล่าว เต๊ะ-ศตวรรษ ได้ลงมือควบคุมการกำกับเองทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการร่างบท, เขียนบท โดยส่วนมากจะปักหลักตั้งกองถ่ายกันอยู่ที่ “The 66 Cottage” ร้านคาเฟ่ที่แวดล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวกลางกรุง ย่านสุขุมวิท เป็นหลัก เนื่องจากการดำเนินเรื่องจะเป็นเกี่ยวกับเรื่องคาเฟ่และร้านกาแฟ เต๊ะ จึงให้ความสำคัญกับธีมตรงนี้อย่างมาก นอกจากนี้ผู้กำกับไฟแรก็ยังได้ลงมือสอนในเรื่องแอ็คติ้งต่างๆ ให้กับนักแสดงหน้าใหม่ โดยเฉพาะฉากที่ “เจ๊เนย” (หมูมิ้นท์-รุจิเรศ) ต้องเข้าฉากกับม้าแล้วกล้าๆ กลัวๆ งานนี้ผู้กำกับ เต๊ะ ได้มาสอนและบอกวิธีเข้าใกล้ม้า รวมไปถึงการถ่ายทอดอารมณ์ให้ออกมาสนุกสนานตามสไตส์หนังวัยรุ่นที่ไม่โอเวอร์แอ็คติ้งจนเกินไปอีกต่างหาก

โดย เต๊ะ ได้เปิดเผยความรู้สึกที่ต้องรับหน้าที่ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “หลังจากที่ผมได้ทราบว่าต้องกำกับฯ ภาพยนตร์ Sugar café อันดับแรกผมเริ่มจากการร่างบท, เขียนบทใหม่ ในส่วนของนักแสดงก็จะเป็นน้องๆ นักแสดงหน้าใหม่ทั้งหมด ก่อนถ่ายเราก็คุยกันถึงคาแรคเตอร์ของแต่ละคน สอนให้เขาตีความตัวละครให้เข้าใจ เพราะตัวละครแต่ละตัวมีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันชัดเจน ฉะนั้นก็ถือแป็นการบ้านชิ้นใหญ่ของทั้งตัวนักแสดงและผู้กำกับเลยครับ”

 

 

 

ติดตามผลงานการกำกับภาพยนตร์ของ “เต๊ะ-ศตวรรษ” ได้ในภาพยนตร์ “Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

 

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ