ที่มา: Matichon Online

ควงแขนออกงานกันเป็นครั้งที่ 2 สำหรับอดีตคู่รัก เต๋อ ฉันทวิชช์ และนางเอกสาวพีค ภัทรศยา ที่งานนี้เเฟนคลับก็ยังส่งเเรงลุ้นตลอดเวลาให้กลับมาคืนดีกัน หลังทั้งคู่เริ่มรับงานคู่กันบ่อยขึ้น

21

โดยหนุ่มเต๋อได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาร่วมงานกับสาวพีคอีกครั้งว่ายังดีใจเหมือนเดิม ส่วนเรื่องที่หลายคนลุ้นให้กลับมาคบกันอีกครั้งนั้นยังไม่ได้คิดถึงขั้นนั้นทุกวันนี้ก็มีความสุขดีกับสถานะที่เป็นอยู่ว่า

ดีใจที่มีโอกาสร่วมงานกันอีกครั้ง ยอมรับว่าเขินกับการแสดงบนเวทีอยู่บ้างเนื่องจากมีโมเมนต์สวีทหวาน แต่ตนโฟกัสเรื่องการร้องเพลง ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างตนกับพีคตอนนี้ ยังดีเหมือนเดิมสามารถพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง โดยไม่เกี่ยวกับสถานะว่าตอนนี้จะเป็นอะไรกัน มีความสุขดีกับปัจจุบันเเละยังไม่คิดเรื่องรีเทิร์น  เเต่ไม่ได้กดดันที่แฟนคลับลุ้นให้มาคืนดีกัน ดีใจแฟนคลับยังรักและให้กำลังใจอยู่เสมอ เเต่เรื่องนี้ท้ายที่สุดแล้วขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของทั้งสองคน ในอนาคตถ้าสาวพีคเจอคนที่ดีและทำให้สาวพีคมีความสุข ตนก็ดีใจด้วย

22

ทางด้านสาวพีคก็ออกปากว่า

ปลื้มการแสดงบนเวทีของหนุ่มเต๋อ ร้องเพลงเพราะดี ดีใจที่ได้ร่วมงานกับคนที่คุ้นเคย ปกติมีโอกาสได้เจอกันอยู่แล้ว พี่เต๋อยังคงเป็นคนที่ตนนึกถึงอยู่เสมอและยังพูดคุยกันได้ทุกเรื่องเหมือนเดิม ส่วนเค้กบราวนี่สูตรเต๋อ ฉันทวิชช์ เมนูใหม่ของร้านนั้น ตนทำเพราะฝ่ายชายชอบกินบราวนี่ เลยคิดค้นสูตรใหม่ให้ ซึ่งหนุ่มเต๋อก็ยืนยันว่าอร่อยมาก แถมยังชมสาวพีคว่าเก่งเรื่องคิดค้นสูตร

แหม … กลับมาหวาน ต่างฝ่ายต่างพูดข้อดีกันขนาดนี้ กลับมาคบกันเหมือนเดิมเถอะค่า แฟนคลับเขารอลุ้นอยู่!! 

เรื่องน่าสนใจ