ที่มา: dodeden

ยิ่งใกล้ 3 มิ.ย. ก็บูมสุดๆ กระแสของหนุ่ม  เต๋า เศรษฐพงศ์ พอเพียง ที่กำลังจะมี ผลงาน Club Friday The Series ซึ่งเป็นตอนที่นำเสนอเรื่องราวของ ความรัก ชายรักชาย โดยซีรี่ส์นี้ ดัดแปลงมาจากเรื่องจริงของคนทางบ้าน ที่โทรมาเล่าดราม่าของความรักผ่านคลื่นวิทยุ โดยในซีซั่นนี้ใช้ชื่อว่า.. Club Friday The Series 8  ตอนที่ 5 “รักแท้หรือแค่…สับสน”  #เรื่องจริงของผู้ชายที่เป็นเพื่อนสนิทกัน ทำให้กระแสของ เต๋า เศรษฐพงศ์ กลับมาแรง ปัง อีกครั้ง เหมือนในอดีต

สำหรับ เต๋า เศรษฐพงศ์ เคยฮอตขนาดถูกชาวเน็ตจับตามองตลอด  แม้กระทั่งภาพของเขาที่กำลังออกกำลังกายที่สนามบอล ซึ่งบางคนตาดีมองไปเห็นกางเกงใน เจ้าตัวต้องบอกว่า “ไม่คิดว่าจะเห็น แต่ครั้งหน้าคงมีเซฟกว่านี้” กลายเป็นข่าวทำให้ดังไปอีก ไม่ต้องโปรโมทให้เหนื่อย 

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนจะมีดราม่าเล็กๆ   Club Friday The Series 8  ตอนที่ 5 “รักแท้หรือแค่…สับสน”  ที่นำเอา 2 หนุ่มหล่อชวนเคลิ้ม โทนี่ รากแก่น และ เต๋า เศรษฐพงศ์ ที่โคจรมาเจอกันครั้งแรก และจุ๊บปากผู้ชายครั้งแรกบนจออีกด้วย 

ขณะเดัยวกัน บรรดาแฟนคลับของเอเอฟในยุคแรกๆ ที่มีการสร้างตำนาน เต๋า คชา มาทำให้กลายเป็นคู่จิ้น ช่วงแรกๆ ของไทย  ที่สร้างปรากฏการณ์ให้เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ กับ คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ กลายเป็นจุดขาย สร้างเรตติ้งกระหน่ำ 

โดยล่าสุด ในโลกออนไลน์แฟนคลับ เห็นภาพของ เต๋า โทนี่ ที่ปล่อยตัวอย่างออกมาก็ยังไม่ยอมรับคู่จิ้นใหม่นี้ บางคนบอกว่า รับไม่ได้ เพราะประคองให้เต๋า คชา รักกันมานาน หากเรือรักจะล่ม จะไม่ยอมแน่ๆ

….งานนี้กลายเป็นดราม่าคู่จิ้นซะงั้น  ไม่รู้ว่าหากมีใครทำละครนำเอา คริส ไปสลับคู่กับ สิงโต บ้าง ก็น่าจะมีดราม่ากันบ้างล่ะ !!   

เต๋า เศรษฐพงศ์ และ โทนี่ รากแก่น  คู่จิ้นปัจจุบัน 

เต๋า – คชา คู่จิ้นในอดีต

เครดิตภาพจาก ทวิตเตอร์  hashtag/taophiangpho , พันทิป ,แฟนคลับ AF ,แฟนคลับเต๋า คชา  ฯลฯ

เรื่องน่าสนใจ