ที่มา: Kapook.com

เรียกได้ว่าโด่งดังเพราะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวจริง ๆ สำหรับหนุ่มซื่อนิสัยดี เทพพิทักษ์ แอสละ ที่ตอนนี้เข้าสู่วงการบันเทิงแบบเต็มตัวแล้ว ล่าสุด (22 มิถุนายน 2559) เทพพิทักษ์ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในงาน ID4 Opening Night Party เปิดตัวภาพยนตร์ Independence Day : Resurgence ณ ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ 

16

โดย เทพพิทักษ์ ได้เปิดใจหลังเข้าวงการบันเทิงว่า ตอนนี้ชีวิตเปลี่ยนไปประมาณหนึ่ง มีคนรู้จักมากขึ้น เมื่อก่อนลำบากตอนนี้ก็สบายขึ้น แฟนคลับเยอะมาก แต่ตนก็ใช้ชีวิตแบบปกติ เป็นตัวของตัวเอง ตอนนี้มีงานเยอะขึ้น ทั้งรายการและการแสดง เลยเข้ามาพักอยู่ที่กรุงเทพฯ แล้ว ส่วนงานขับรถที่ลพบุรีก็ขอลาแบบไม่มีกำหนด แต่ไม่ได้ลาออก เจ้าของเข้าใจและใจดี หากไม่มีงานในวงการแล้วก็จะให้กลับไปทำงานเหมือนเดิม ส่วนรายได้ดีขึ้นแต่ไม่ถึงหลักแสน เงินที่ได้ก็เก็บไว้บ้าง ส่งให้แม่บ้างเอาไปถมที่สร้างบ้านที่หนองบัวลำภู ตอนนี้เริ่มมีเงิน แต่ก็ไม่ใช้ฟุ่มเฟือย เพื่อน ๆ ที่ทราบข่าวว่าเราดังขึ้นก็โทรมาแสดงความยินดีด้วย เราก็บอกไปว่าเรายังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

17

ส่วนกรณีดราม่า นะ Polycat หลังมีคนเปรียบเทียบ ตนก็ได้อัดคลิปขอโทษไปแล้ว ส่วนตัวคิดว่าขึ้นอยู่กับความคิดของคนเราไปห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้ ยังไม่มีโอกาสได้พูดคุย เรื่องเฟซบุ๊กปลอมตอนนี้มีเยอะ เราก็ไม่ได้เล่นเองด้วยเล่นไม่เก่ง มีทีมงานดูให้ ก็ขอร้องว่าอย่าไปทำเลยมันเป็นการหลอกลวง

เรื่องความรักยังคงหาอยู่ยอมรับมีผู้หญิงสวย ๆ เข้ามาเยอะหลังเป็นคนดัง แต่ตนก็ไม่ขอรับเพราะคิดว่าเข้ามาแบบไม่จริงใจ ขอเป็นสาวธรรมดาที่เหมาะกับตัวเองดีกว่า เผยนักแสดงหญิงที่ชอบคือ แตงโม ภัทรธิดา ได้คุยกันตอนร่วมงานด้วยกัน แค่ได้คุยก็ดีใจแล้ว ดีใจที่ได้เข้ามาเจอดาราบางคนก็ชอบมาขอถ่ายรูป ยันไม่คิดทำศัลยกรรมให้หล่อขึ้นเพราะคิดว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้โอเคแล้ว แต่แอบอยากผิวขาวขึ้นนิดหน่อย ส่วนตอนนี้ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงของ พจน์ อานนท์ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังเป็นเวลา 5 ปี

18

เรื่องน่าสนใจ