ทำเอาหลายคนถึงกับงงกันเลยทีเดียว เมื่อจู่ๆ สาว เทีย The Face ก็อัพภาพลงอินสตาแกรมเป็นภาพกอดกันกลมกับหนุ่มชาวต่างชาติ แต่เมื่อมองดูดีๆ แล้วก็ไม่ใช่ใครที่ไหน กลับเป็นหนุ่มจูเลียน อดีตแฟนหนุ่มนายแบบของสาว ซาบีน่า พี่น้องร่วมรายการ The Face เสียเอง ทำเอาหลายๆ คนเพิ่งทราบว่าจูเลียน เลิกกับสาวซาบีน่า แล้วมาคบกับเทีย 

 

เทีย The Face

 

อย่างไรก็ตามก็มีหลายๆ คนเข้าไปจับตาความสัมพันธ์ของกลุ่มเพื่อนร่วมรายการ The Face เพราะตอนนี้ ทั้งเทีย และซาบีน่า ต่างคนต่างไม่ฟอลโลว์อินสตาแกรมกันแล้ว และคาดว่าความรักครั้งใหม่ของเทียและจูเลียนอาจจะทำให้ความสัมพันธ์ในกลุ่มเพื่อนแตกหักลง

ทางด้านจีน่า The Face ก็ได้มีการอัพภาพลงอินสตาแกรม เป็นภาพคู่กับซาบีน่า พร้อมใส่แคปชั่นว่า “ยิ่งรู้จักยิ่งใกล้กันยิ่งต้องเกรงใจกัน Love You ซาบี้” ทำเอาหลายคนมองว่าจีน่าอาจจะอัพอินสตาแกรมแซะเทีย เพราะหลังจากนั้นไม่นานทางด้านเทียก็ได้อัพสตอรี่ไอจีตัวเองโดยมีประโยคคำว่า “We’re not even close” ที่แปลว่า “เราไม่ได้สนิทกัน” เหมือนเป็นการตอบโต้เรืองราวดังกล่าว อีกทั้งเทียยังลบคอมเม้นที่มีคนเข้าไปสอบถามถึงความสัมพันธ์กับจูเลียน ถึงขนาดลบคอมเมนต์ของ บี น้ำทิพย์ เมนเทอร์ของเทียที่เข้าไปถามถึงความสัมพันธ์กับจูเลียนด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งสาวเทียก็ได้แต่ตอบคนที่เข้าไปถามว่าทำไมต้องลบคอมเมนต์ออกว่า “บางคอมเมนต์ก็ไม่จำเป็นต้องมีเอาไว้ก็ได้”

 

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวยิ่งตอกย้ำข่าวลือที่ว่าความสัมพันธ์ในกลุ่มเพื่อนได้แตกหักลงแล้ว ก่อนที่เทียจะลบภาพสตอรี่ดังกล่าวออกไป แต่ก็มีคนสามารถเอาไว้ได้ทัน งานนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ความสัมพันธ์ในกลุ่มสาวๆ The Face แตกหักจริงหรือไม่ คงต้องจับตามองกันต่อไปล่ะค่ะ! 

 

เรื่องน่าสนใจ