ที่มา: Posttoday

เรียกว่าฟีดแบ็กดีเว่อร์ หลังจากที่นักร้องสาว เนย วรัฐฐา อิมราพร สลัดคราบแบ๊วเปลือยอกถ่ายแบบเซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสาร PLAYBOY ลีลาสุดซี้ดซ้าดซะจนหมดแผงอย่างไว ล่าสุดเจ้าตัวเลยปลื้มกับกระแสตอบรับดีมาก แต่ก็ไม่วายถูกเม้าท์ว่าแอบไปอัพอึ๋มมาหรือเปล่า โดยสาวเนยเผยว่า ที่เห็นของจริงมีรีทัชบ้างอยู่แล้ว ส่วนเรื่องค่าตัวขออุบไว้แต่ได้เยอะกว่าปกตินิดหน่อย 

26

“ฟีดแบ็กดี พี่ๆ หลายคนบอกหมดแผงเร็ว เราก็ดีใจ แต่ก็มีคนวิจารณ์เข้ามาเยอะเหมือนกันว่าชอบแบบเก่า แต่เราก็แนวเซ็กซี่อยู่แล้ว แต่ด้วยหัวหนังสือด้วยก็เซ็กซี่สุดๆ เราไม่ได้ตัดสินใจนาน แล้วก็ด้วยจังหวะหลายๆ อย่าง ก็ไม่ได้อยู่กามิกาเซ่แล้ว เขาอยากให้เราขยับโตขึ้นก็เหมือนประจวบเหมาะ เพราะตัวเนยก็อยากที่จะถ่ายสักครั้งหนึ่งอยู่แล้ว

เนยเองก็ไม่ได้คิดมาก มีทั้งคนที่ชอบและติดลบ แต่เนยไม่ได้คิดอะไรมากอยู่แล้ว เราเองก็ไม่ได้เตรียมตัวอะไร เพราะที่เขาติดต่อมาก็ไม่นาน ค่าตัวไม่รู้เหมือนกัน แม่เป็นคนรับ แต่ก็แพงกว่าเดิมนิดนึงค่ะ ก็ไม่ได้กังวลอะไร ไม่ได้เขิน เราก็เท่านี้แหละค่ะไม่ได้เสริมอะไร แล้วทางทีมงานก็มีการรีทัชอยู่แล้วด้วย กับแฟนเขาก็แอบน้อยใจที่เราไม่ได้บอกก่อน แอบบ่นบ้าง เพราะเนยรับมาก่อนแล้วค่อยไปบอกทีหลัง ก็รู้สึกผิดนิดนึง”

เรื่องน่าสนใจ