ปล่อยให้รุ่นพี่ ต่อ-แอฟ จิ้นแซงหน้าไปไกล ล่าสุดถึงคิวของพระ-นางรุ่นเล็ก เน๋ง-ศรัณย์ และ ริชชี่-อรเณศ 2 เพื่อนซี้ในละคร “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ” ที่สัปดาห์นี้ทำเอาทั้งคู่เขินถึงกับไปไม่เป็น โดยเป็นฉากที่ทั้งคู่กำลังเล่นบาสเกตบอลกันอยู่หน้าบ้าน แต่ระหว่างแย่งลูกบาสกัน ริชชี่ เกิดสะดุดขาเข้าไปจูบปาก เน๋ง เข้าจังๆ

 

เน๋ง-ริชชี่

 

ฉากนี้ ผกก.ปักหลักถ่ายทำที่บ้านเชียงราก ปทุมธานี เรื่องกีฬาบาสเกตบอลสำหรับ เน๋ง กับ ริชชี่ แล้วไม่ยาก เพราะเล่นเป็นกันอยู่แล้ว แต่จะยากก็ตรงที่จังหวะจุ๊บปากกันนี่แหละ ถึงแม้ว่าปกติแล้วทั้งคู่เวลาอยู่ในกองจะเล่นเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ยังไม่เคยเข้าฉากถึงเนื้อถึงตัวกันขนาดนี้ เลยทำเอา เน๋ง และ ริชชี่ เขินจนหน้าแดงแจ๋ต้องแต่เริ่มซ้อม

เมื่อซ้อมกันจนคล่องคิว ผกก.ก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ เน๋ง ริชชี่ ชวนกันมาเล่นบาสที่สนามหน้าบ้านตามประสาเพื่อน เน๋ง โชว์สกิลเล่นบาสสับมือซ้ายขวาเลี้ยงลูกหลบไปมาทำให้ ริชชี่ แย่งลูกไม่ได้สักที พอ เน๋ง ทำท่าจะชู้ตลูกบาส ริชชี่ เลยฉวยจังหวะจะแย่งแต่ตอนกระโดดขึ้นไปแย่งลูกบาส ริชชี่ กลับพุ่งตัวทำให้ปากของ ริชชี่ ไปชนกับปากของ เน๋ง เข้าอย่างจัง! งานนี้เล่นเอาทั้งคู่เขินถึงกับไปไม่เป็น รีบหันหน้าหนีไปกันคนละทิศคนละทาง…เอาแล้วไฟสปาร์กกันแล้ว ห้ามพลาดชมคืนนี้ 20.15 น. ทางช่องวัน 31

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ