จ้องจะเคลมหนุ่ม ตรี-ภรภัทร มาตั้งแต่ “สงครามนักปั้น ซีซัน 1” แล้ว ล่าสุดสาว เบญ-เรวิญญานันท์ เตรียมลุยอีกครั้ง คราวนี้ขอเพิ่มอุณหภูมิความแซ่บ ด้วยฉากร้อนกลางสระว่ายน้ำในฉากที่ ปีย์แสง (ตรี) ต้องมาเข้าฉากเลิฟซีนกับ เรน (เบญ) กลางสระว่ายน้ำ ซึ่ง เรน ตั้งใจจะเปิดเกมรุกใส่ ปีย์แสง ครั้งนี้ต้องทำให้สำเร็จ

 

เบญ-เรวิญญานันท์

 

 

ฉากนี้ ผกก. มี่-ธนวัจน์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านหรู ย่านซาฟารีเวิลด์ มีนบุรี ซึ่งเป็นการถ่ายทำละครซ้อนละคร ที่ทั้งคู่จะต้องมาเข้าฉากเลิฟซีนแบบจัดเต็มกันในสระว่ายน้ำ ช่วงซักซ้อมคิว เห็นสาว เบญ เป็นสาวแรงๆ แต่พอต้องมาเข้าฉากที่ถึงเนื้อถึงตัวกลับทำเอาออกอาการเขิน แถมชุดที่ใส่เข้าฉากก็มีความดูวาบหวิว จนเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปาก “นี่ถ้าแม่รู้หนูต้องโดนดุแน่” ทำเอาฮากันทั้งกอง

ด้านหนุ่ม ตรี ก็ดูแล้วไม่ได้ดีกว่ากันสักเท่าไหร่ มีอาการเก้ๆกังๆ เพราะต้องแนบชิดติดเนื้อกับสาว เบญ แต่พอ ผกก.สั่งนับ 5 4 3 2 เบญ ก็สวมวิญญาณแม่เสือสาว พร้อมจะงาบเหยื่อทันที จัดเต็มจิกตามองแรง กัดปากยั่วใส่ ตรี แถมยังพุ่งตัวเข้าโน้มคอหวังจะเอาหน้า ตรี เข้ามาใกล้ๆ ส่งสายตาเซ็กซี่เย้ายวนใส่ เอาแล้วววว

 

 

 

เจอสาว เบญ อ่อยให้ท่าแรงซะขนาดนี้ ตรี จะอดใจไหวหรือไม่!? ไปลุ้นดูสดกันได้ในละคร “สงครามนักปั้น 2” คืนวันอังคารนี้ 21.20 น. ทางช่องวัน 31

 

 

เรื่องน่าสนใจ