เบนซ์-มิก โดนทุบกระจกรถ ฉกกว่าแสน จอดแยกดินแดง

banz2

“เบนซ์-พรชิตา” พร้อม “มิก-บรมวุฒิ” แฟนหนุ่ม จอดรถรับประทานอาหาร ถูกคนร้ายทุบรถกลางดึกฉกทรัพย์สินกว่าแสนบาท บริเวณแยกสามเหลี่ยมดินแดง

เมื่อเวลา 22.23 น. คืนที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายทุบรถยนต์  Isuzu Mu x สีน้ำตาล ทะเบียน 1 กฮ 34 กรุงเทพมหานคร ของนางสาวพรชิตา ณ สงขลา หรือ เบนซ์ นักแสดงและพิธีกรสาวชื่อดัง ที่ริมถนนดินแดง ก่อนถึงสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส.

นางสาวพรชิตา เปิดเผยว่า ระหว่างจะเดินทางกลับเข้าบ้าน ภายในซอยราชวิถี 2 พร้อม ร.อ.บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ หรือ มิก แฟนหนุ่ม ได้จอดรถทานอาหารที่ร้านส้มตำ เลยแยก 3 เหลี่ยมดินแดง ประมาณ 200 เมตร ซึ่งเป็นร้านประจำ โดยหลังจอดรถได้ประมาณ 15 นาที มีคนเดินมาบอกว่า รถโดนทุบ จึงรีบมาตรวจสอบ เบื้องต้น พบว่า คนร้ายได้ทุบกระจกหลังด้านซ้ายแตกละเอียด และกระเป๋าสะพาย ยี่ห้อ furla ของ มิก หายไป โดยภายในมีกระเป๋าสตางค์ ซึ่งมีเงินสดอยู่ประมาณ 30,000 บาท นาฬิกา ลูมิน็อกซ์ มูลค่า 30,000 บาท แหวนทองคำขาว มูลค่า 3-4 หมื่นบาท และบัตรข้าราชการ บัตรประชาชน บัตรเครดิต รวมถึง สมุดบัญชีธนาคาร
อีก 4 บัญชี

ขณะที่ทั้ง 2 ได้ฝากถึงประชาชนไม่ควรนำทรัพย์สินมีค่าไว้ในรถยนต์ ไม่ว่าจะจอดในบนิเวณใด และวอนให้คนร้าย นำเอกสารราชการมาคืน เพราะยากกับการติดต่อขอทำใหม่

ด้าน พ.ต.ท.สุภัทร ทองส้ม หัวหน้าพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง ระบุว่า หลังเกิดเหตุได้มีการประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บลายนิ้วมือแฝง รวมถึง สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบพยานแวดล้อม กล้องวงจรปิด และเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย ส่วนคนร้ายเป็นมืออาชีพหรือไม่นั้น ต้องรอการสอบสวนที่ชัดเจนก่อน

อย่างไรก็ตามในช่วงเย็นวันนี้ เบนซ์-พรชิตา และ มิก-บรมวุฒิ จะมีพิธีฉลองมงคลสมรส ที่สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดีรังสิต

banz3banz4

ขอบคุณเนื้อหาจาก INNnews

เรื่องน่าสนใจ