ที่มา: TNN 24

วันนี้(22 ธ.ค.58) หลังจากที่ถูกแฟนคลับเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าในงานมิตติ้งของนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงความประทับใจว่า 

61

“เป็นมิตติ้งประจำปีค่ะ ก็จัดร่วมกับแฟนคลับอะไรแบบนี้ อยากให้มาสนุกมีความสุขด้วยกัน จัดปีละครั้งค่ะ ปีที่แล้วไปทำบุญบ้านเด็กชาย แถวปากเกร็ด ปีนี้จัดที่ห้องจัดเลี้ยง ต้นปีหน้าจะไปทำบุญอยู่แล้ว แฟนคลับเซอร์ไพรส์ปิดตาตั้งแต่เข้างาน เราเซอร์ไพรส์มากเปิดตามามีพ่อแม่ยืนถือเค้กให้ ทุกคนมีของขวัญถือดอกไม้ให้คนละดอก มีเล่นเกมกันกับแฟนคลับ แฟนคลับมาเกือบ 200 คน โดนเซอร์ไพรส์ตั้งตัวไม่ทันเลย เดือนมกราคมปีหน้าไปทำบุญที่วัดอ่างทองค่ะ ไปกับแฟนคลับด้วย เป็นงานสร้างพระ บรรจุฐานพระค่ะ วันเกิดมีสอบปริญญาโทค่ะ เลยจัดล่วงหน้าก่อน คงไม่ได้ไปไหนคงทานข้าวกับพ่อแม่

พี่เวียร์ยังไม่มีของขวัญอะไรให้ค่ะ ยังไม่มีการส่งเมสเสจอะไรให้ ไม่ได้ชวนไปกินข้าวกับครอบครัวสอบเสร็จก็เย็นแล้ว ก็เลยไปกับคุณพ่อคุณแม่ ไม่มีอ้อนของขวัญล่วงหน้า พี่เวียร์เขาไม่ได้ถามว่าอยากได้อะไร ของขวัญอะไรให้ตัวเองตั้งใจจะให้ใบปริญญาตัวเอง ให้คุณพ่อคุณแม่ด้วย ตอนนี้กำลังสอบประมวลถ้าไม่ผ่านตัวนี้ก็ไม่จบ เรื่องเรียนไม่ได้ปรึกษาพี่เวียร์ เรียนไม่ได้เหมือนกันขนาดนั้นค่ะ เราก็มีอาจารย์ที่ปรึกษาอยู่แล้ว ช่วงนี้นอนค่อนข้างน้อยเหมือนกันค่ะ ใกล้สอบแล้วด้วย ช่วงนี้หนักเหมือนกันละครก็ใกล้เปิดกล้องแล้ว 2 เรื่อง ตอนนี้อยู่ช่วงเตรียมตัวจะไปเวิร์คช็อปแล้ว ก็เลยต้องรีบอ่านหนังสือไว้ก่อนค่ะ”

62

63

64

เรื่องน่าสนใจ