สนุกแฝงสาระไปกับความวุ่นวายกับการจัดการหนี้อย่างชาญฉลาดและเรียนรู้วิธีปลดหนี้ได้อย่างยั่งยืนของชาวอพาร์ตเมนต์ ในดูละครเรื่อง “บริษัทบำบัดหนี้” มาจนถึงโค้งสุดท้ายก็ถึงคราวที่ ลูกสาวเจ้าของอพาร์ตเมนต์และเจ้าหนี้รายใหญ่อย่าง เบลล์-เขมิศรา พลเดช ต้องจัดการหนี้ของตัวเองและครอบครัวโดยการร่วมมือกับ ตั้ว-เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์ หลอกพ่อว่าคบกันเพื่อใช้ความรักเยียวยาหนี้!!

 

เบลล์

 

ช่วยเหลือชาวอพาร์ตเมนต์ให้สามารถบำบัดหนี้ได้แล้วถ้วนหน้า แต่งานนี้ อิส ที่รับบทโดย ตั้ว-เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์ ก็ถึงคราวต้องมารับมือกับลูกค้าคนสำคัญอย่าง ปูน รับบทโดยเบลล์-เขมิศรา พลเดช ที่ต้องการบำบัดหนี้ของตัวเองและครอบครัวที่สร้างหนี้ไว้แบบไม่รู้ตัว ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำให้พ่อสาน รับบทโดย ตี๋-จีรศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ ยอมบำบัดหนี้กับเขาได้ง่ายๆ ทั้งคู่จึงต้องร่วมมือกันวางแผนหลอกด้วยการเปิดตัวว่าคบกันเป็นแฟนเพื่อให้พ่อสานไว้ใจ และยอมเข้ารับการบำบัดหนี้ให้สำเร็จ

เบื้องหลังฉากที่เอามาให้ดูกันเพื่อเรียกน้ำจิ้มนั้นเป็นตอนที่ เบลล์ เขมิศรา ต้องพาตั้ว เสฎฐวุฒิ เข้าบ้านมาแนะนำให้พ่อที่รับบทโดย ตี๋ จีรศักดิ์ รู้จักว่าเขาคนนี้คือแฟนเธอ ตอนแรกพ่อดูไม่ค่อยเชื่อ เบลล์ เขมิศรา เลยต้องกอดตั้ว เสฎฐวุฒิ โชว์แถมพยายามแสดงความรักกันเพื่อให้แผนแนบเนียนที่สุดให้พ่อเชื่อและไว้ใจให้ได้ ตอนถ่ายทำเป็นไปอย่างสนุกสนานราบรื่นเพราะทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกันอยู่แล้ว เลยหยอกเอินกันอย่างเป็นธรรมชาติ แต่พอหน้าฉากต้องเล่นให้ดูเก้ๆกังๆ เลยดูขัดกับชีวิตจริงนิดนึง บางช่วงเลยมีหลุดขำกับท่าทีประหลาดๆที่ต้องแสดงของกันและกัน จนต้องตั้งสติกันหลายรอบ แล้วงานนี้แผนการบำบัดหนี้ด้วยความรักของคนทั้งคู่จะสำเร็จหรือไม่ คงต้องเอาใจช่วยกัน

 

 

 

ติดตามชม “บริษัทบำบัดหนี้” 1ในละครสั้นชุด “อย่า อยู่ อย่าง อยาก The Series” ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง vipaและ LINE TV หรือติดตามความเคลื่อนไหว เบื้องหลังกองถ่ายสนุกๆได้ที่แฟนเพจ ละครไทยพีบีเอส

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ