พกพลังแบบเกินร้อยมาเยือน รายการ ‘3 แซบ’ จริงๆ สำหรับซุป’ตาร์ตลอดกาล “ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ” เล่นเอา 3 พิธีกรถึงกับต้องเอ่ยปากว่าเป็นเทปที่ใช้พลังงานแบบสุดๆ 

 

เบิร์ด-ธงไชย

 

งานนี้พิธีกรสุดแซบยังได้ย้อนถึงความประทับใจ ในการร่วมงานกับซุป’ตาร์คนโปรด “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” บอกจดจำทุกภาพและข้อคิดเมื่อครั้งขึ้นคอนเสิร์ตกับพี่เบิร์ดได้เป็นอย่างดี ส่วน “หมวยชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ถึงกับพูดกลางรายการว่า การที่ได้ร่วมงานกับพี่เบิร์ดทำให้มุมมองการทำงานของเธอเปลี่ยนไปเลยทีเดียว ในขณะที่ “คุณแม่ม้า-อรนภา กฤษฎี” เล่าถึงเหตุการณ์ขึ้นแท็กซี่ไปส่งซุป’ตาร์เบิร์ดที่บ้าน สมัยยังละอ่อนก่อนดังเป็นพลุแตก พร้อมการันตีน่ารักยังไงเดี๋ยวนี้ยังเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน คอนเฟิร์ม!!

แถม “พี่เบิร์ด-ธงไชย” ยังจะมาอัพเดทถึงผลงานปัจจุบัน รวมทั้ง “คอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ด ครั้งที่ 11” ที่กำลังจะมีขึ้น และมุมส่วนตั๊วส่วนตัวของซุป’ตาร์เวลาอยู่บ้าน ที่ทำเอาฮากระจายทั้งสตูฯ ตลอดไปจนถึงเคล็ดลับการเติมพลังในแบบฉบับของซุป’ตาร์ ที่เราทุกคนสามารถนำไปปรับใช้ได้  

 

 

 

พร้อมรับพลังงานบวกๆ และรอยยิ้มจากซุป’ตาร์คนโปรด “เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์” ได้ใน รายการ ‘3 แซบ’ วันอาทิตย์ที่ 7ตุลาคมนี้ เวลา 13.15 น. ช่อง 3 และ 33 HD และสามารถติดตามชมรายการย้อนหลัง ได้ที่ www.youtube.com/polyplusgroup

 

 

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ