เนื้อหาโดย Dodeden.com
ขอขอบคุณภาพและที่มาจาก Twitter @LetmeinTH และ Workpoint TV

เดินทางช่วยศัลยกรรมพลิกชีวิตสาวๆ มาถึงคนที่ 7 เป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับรายการ Let me in Thailand สำหรับในวันนี้ (27 กุมภาพันธ์) กับหัวข้อในตอนนี้อย่าง สาวหน้าหักกับรักที่ผิดหวัง สำหรับสาวคนที่ 7 ที่ได้ประตูแห่งปาฏิหารย์ช่วยศัลยกรรมพลิกชีวิตเธอนั้นจะเป็นใคร ไปติดตามเรื่องราวของเธอคนนี้ได้เลยค่ะ 

CcOaeZiUYAA3uw6

สำหรับผู้โชคดีในครั้งนี้ได้แก่ คุณมิ้น วริษา แซ่เตียว สาวหน้าหัก ที่ถูกคนรอบข้างล้อเลียนว่าเป็น แม่มด มาตั้งแต่เด็ก อีกทั้งเคยมีความรักกับหนุ่มคนหนึ่ง แต่สุดท้ายผู้ชายคนนั้นก็ทิ้งเธอไป อีกทั้งยังทำร้ายร่างกายและจิตใจ ด้วยการบอกว่าไม่เคยรักเธอเลยแม้แต่น้อย โดยสาวมิ้นนั้น ต้องการแก้ปัญหาใบหน้าของเธอให้เป็นเหมือนคนอื่นๆ เพื่อที่จะมีโอกาสดูแลคุณแม่ให้ชีวิตดีขึ้น โดยคุณหมอได้ลงมติเอกฉันท์ว่า ปัญหาของน้องมิ้นนั้นมีความผิดปกติทางโครงสร้างหลายส่วน เลยมอบโอกาสให้เธอไปศัลยกรรมพลิกชีวิตที่ประเทศเกาหลี โดยจะทำการผ่าตัดขากรรไกร และปรับโครงสร้างของใบหน้าใหม่ 

CcOUeraVIAA1l1R

CcOUUIZVAAE7Zd6

ซึ่งการผ่าตัดศัลยกรรมในเคสของน้องมิ้นนั้น ถือว่าเป็นผ่าตัดใหญ่ครั้งแรกของน้องมิ้นทำให้เธอนั้นมีความกังวลเป็นอย่างมาก ทางทีมงานเลยได้ให้น้องมิ้นโทรศัพท์ไปคุยกับคุณแม่เพื่อคลายความกังวล และทางทีมคุณหมอ ก็ได้ใช้เวลาผ่าตัดให้กับสาวมิ้นเป็นระยะเวลานานกว่า 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว ก่อนที่เธอจะเข้าพักฟื้นที่บ้านพัก Let me in ร่วมกับเพื่อนร่วมรายการคนอื่นๆ ซึ่งเธอก็มีความหวังในการทำศัลยกรรมครั้งนี้มากเลยทีเดียว 

CcObropVIAAvX1-

CcObrpSUsAIGLEy

น้องมิ้นหลังผ่านการพักฟื้น 70 วันของน้องมิ้น ก็ได้บินกลับมาพัฒนาบุคลิกภาพที่ประเทศไทย โดยได้บิวตี้กูรูอย่างคุณม้า อรนภา ช่วยเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ใหม่ของน้องมิ้นให้สวยขึ้นกว่าเดิม ซึ่งน้องมิ้นนั้นเผยโฉมตัวเองมาในแบบน่ารักๆ เป็นสาวแบ๊วๆ ซึ่งขอบอกเลยว่าจากนี้ไปที่เคยผิดหวังเรื่องความรักมา สาวมิ้นได้กลายเป็นสาวสวยเลือกได้แล้วแน่นอนล่ะค่า เพราะเธอได้ศัลยกรรมพลิกชีวิตจนคนดูในห้องส่ง รวมถึงเหล่าพิธีกรพากันอึ้งเลยทีเดียว! 

CcOcXmBUAAA4-mX

CcOd6LrUkAE2gWR

CcOd6LsUsAANpcv

CcOe9klVIAAEb4J

CcOe9nqUkAEaMP2

CcOhaghUsAAeB9T

CcOhagkVAAAtxd6

CcOhagkVAAIPcdh

เรื่องน่าสนใจ