ที่มา: dodeden

กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชี่ยลอย่างหนัก กรณีที่มีคลิปเมียหลวงไล่สาวออกจากห้องในสภาพที่เปลือยเปล่า รายการ “ปากโป้ง” ทางช่อง 8 กดเลข 27 ที่มี “หนุ่ม – กรรชัย กำเนิดพลอย” และ “หนิง –  ปณิตา  ธรรมวัฒนะ” เป็นพิธีกร จะมาไขข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น จากปากชายในคลิปที่เป็นแฟนหนุ่มของน้องมะนาวเจ้าของคลิปอันโด่งดัง ซึ่งเรื่องราวเป็นอย่างไรไปฟังจากปากเจ้าตัวกัน

photo (1)

ปัจจุบันอายุเท่าไหร่ครับ?

“33ครับ ทำงานเป็นธุรกิจส่วนตัว”

คุณเป็นผู้ชายที่อยู่ในคลิปๆนึงที่หลุดออกมา?

“ใช่ครับ”

photo (3)

ส่วนผู้หญิงที่ถ่ายคลิปคือคุณมะนาว ที่เคยมานั่งตรงนี้แล้วเหมือนกัน คุณกับคุณมะนาวเป็นอะไรกันครับ?

“เป็นแฟนกันครับ แต่อยู่กินกันแบบฉันท์สามีภรรยา”

ห้องที่คุณอยู่ที่เห็นกันในคลิปนั้นห้องนั้นเป็นของใคร?

“ของผมครับ ชื่อผมครับ ก็คือเป็นห้องของผม ผมได้ชวนมะนาวเขามาอยู่ด้วยกัน ย้ายเข้ามาอยู่ประมาณ2 เดือนได้ แต่คบกันมาประมาณ 6 เดือน”

photo

อยากให้คุณตองเล่าเหตุการณ์ในวันนั้น?

“วันนั้นตอนประมาณเวลาตีสามคือผมก็อยู่ในห้องกับน้องคนนั้น แล้วทีนี้มะนาวแฟนของผมเขาก็กลับมา ผมก็ได้ยินเสียงเขาไขประตูจะเข้ามาข้างในห้อง พอได้ยินเสียงปุ๊บ น้องคนนั้นเขาก็ตกใจ วิ่งเข้าไปหลบในห้องนอน ตอนแรกอยู่ตรงโซฟา”

ตอนนั้นที่คุณมะนาวมานั่งตรงนี้ เขาบอกว่าเขาเข้าไปในห้องแล้วเห็นคุณกับน้องคนนั้นอยู่ด้วยกันโดยที่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้า(ขออนุญาตพูดแบบนี้นะครับ)

“ครับ หลังจากนั้นคุณมะนาวเดินเข้ามาตบผม ตบหลายฉาดเลยครับ”

คุณไม่ทราบมาก่อนว่ากรณีที่ห้องคุณซื้อไว้อยู่ด้วยกันแล้วทำไมคุณต้องพาผู้หญิงคนอื่นเข้ามาอยู่?

“คือจริง ๆ แล้ววันนั้นเนี่ย มะนาวไปทำงานที่พัทยา ผมเข้าใจว่าเขาจะกลับมาตอนเช้า ของอีกวัน แต่ปรากฏว่าเขากลับมาเร็วกว่าที่กำหนด”

photo (4)

กรณีนี้ทางฝ่ายผู้หญิงออกมาบอกและทางคุณเองก็เคยให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับทางรายการ ๆ นึงไป คุณบอกว่าน้องคนนั้นเนี่ยเป็นเพื่อนคุณพามา แล้วก็มาเจอคุณที่ห้อง แล้วคุณรู้สึกตัวหลับไป แล้วน้องผู้หญิงคนนี้อยู่ข้าง ๆ คุณแล้ว แล้วบังเอิญว่าคุณมะนาวเปิดมาเจอพอดี คุณพูดอย่างนี้?

“ครับ”

ตกลงเหตุการณ์มันเป็นอย่างไรเพราะว่าคุณพูดอย่างหนึ่ง มะนาวพูดอย่างนึง น้องคนนั้นพูดอย่างนึง?

“จริง ๆ แล้ว เอิ่ม..ต้องขอยอมรับผิดตรงนี้นะครับ ว่าวันนั้นจริง ๆ ผมอาจจะพยายามที่จะปกป้องตัวเองมากเกินไป จนไม่ทราบว่าตอนหลังเนี่ย ในการที่ผมอยากปกป้องตัวเองของผมเนี่ยมันจะทำร้ายคนที่ผมรักอีกหลาย ๆ คน”

คือคุณกำลังจะบอกว่าสิ่งที่คุณพูดออกไปตอนนั้นไม่ใช่เรื่องจริง ที่ว่าเพื่อนคุณพามา?

“ครับ”

ในความเป็นจริงสิ่งที่เกิดขึ้นจริง ๆ คืออะไร?

“คือเพื่อนผมติดต่อให้ ติดต่อน้องคนนี้ให้ รู้จักกันไม่นาน คือผมก็ใช้ไลน์ติดต่อเขา ชักชวนเขามาที่ห้อง”

แต่ทางฝั่งน้องคนนั้นเขาบอกว่าเขารู้จักคุณมาเป็นวันแล้ว?

“อย่าเรียกว่าวันหนึ่งเลย เรียกว่าชั่วโมงเดียวมมากกว่าที่นั่งคุยใช้ไลนกัน”

ต้องขอโทษแบบนี้ด้วยนะครับ ได้ฟังคำสัมภาษณ์กับทางฝั่งนู้นเขาบอกว่าเขาไม่ใช่ไซด์ไลน์?

“เขาเป็นไซด์ไลน์หรือเปล่า อันนี้ไม่ทราบครับ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อนผมเป็นคนแนะนำให้ รู้จักกันประมาณชั่วโมงหนึ่ง แล้วผมชักชวนเขามาที่ห้องแล้วเขาก็มา”

เหตุการณ์วันนั้นที่เกิดขึ้น ทำไมคุณไม่ปกป้องน้องผู้หญิงคนนั้นเลย ทำไมคุณถึงได้ยอมให้แฟนของคุณไล่ให้ออกไปใส่เสื้อผ้านอกห้อง ทำไม เพราะอะไร?

“วันนั้นเสื้อผ้าน้องเขาอยู่นอกห้อง เนื่องจากถูกโยนออกไปนอกห้อง หลังจากนั้น พี่ครับจะให้ผมหยิบเสื้อผ้าน้องคนนั้นแล้วหยิบมาใส่ให้น้องคนนั้น ก่อนที่เขาจะออกไปนอกห้อง คือผมไม่แน่ใจจริง ๆ ว่าผมจะสามารถทำอย่างนั้นได้หรือเปล่า

เพราะว่าถ้าเกิดผมละสายตาจากพวกเขาสักวินาทีเดียว ผมไม่แน่ใจว่ามะนาวจะทำร้ายร่างกายเขาเหรอเปล่า หรือว่าเขาจะมีการตบตีอะไรกันรุนแรงไปกว่านี้หรือเปล่า ณ เวลานั้นผมตัดสินใจจะยืนอยู่ตรงนั้น  และให้น้องคนนั้นเขาออกไปนอกห้อง”

ในขณะที่มะนาวถ่ายคลิปแล้วทำไมคุณไม่ห้ามเขา?

“พี่ครับ ณ เวลานั้น มะนาวเปิดห้องมาเห็นสภาพแบบนั้น ผมก็รู้สึกผิดจะแย่แล้ว พูดตามตรงก็คือพี่ครับใครจะกล้า ไปดึงโทรศัพท์ออกมา ฟิวตอนนั้นมะนาวเขาโกรธมาก เขาตบผมไม่รู้กี่รอบ ผมก็รู้สึกผิด ไม่กล้าที่จะดึงโทรศัพท์เขามาอีก”

แล้วพอเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกมา คุณรู้ไหมว่าใครเป็นคนปล่อยคลิป?

“ผมไม่ทราบ ผมไม่รู้ว่าใครเป็นคนปล่อยคลิป คลิปถูกออกไปได้อย่างไร ผมก็ไม่ทราบจริง ๆ ผมก็อยากทราบเหมือนกัน”

ขอย้อนกลับไปนิดนึง น้องคนนั้นเขาออกมาให้สัมภาษณ์บอกว่าเขาคุยกับคุณเรื่องกระเป๋า แล้วคุณก็ชวนเขาไปที่ห้อง แล้วก็ไปเจอเพื่อน ๆ อยู่ที่ห้อง จริงหรือเปล่า?

“มีเพื่อนผมอยู่ที่ห้องด้วยครับ ณ เวลานั้น แล้วคุยเรื่องกระเป๋าแบรนด์เนมครับ คุยจริง ๆ แต่ว่าไม่ได้คุยว่าผมจะซื้ออะไรให้เขานะครับ คือเพื่อนผมขายประเป๋าแบรนด์เนม เขามานั่งเล่นที่ห้องผม เลยคุยเรื่องกระเป๋ากัน เสร็จแล้วน้องคนนั้นเขาก็เดินทางมาถึง แล้วก็มีการพูดคุยกันแป็บนึง แล้วเพื่อนผมก็กลับ”

ตอนนั้นทางฝั่งผู้หญิงเขามีท่าทีกลัวมาก สั่นมากเลย เขากลัวอะไร คุณมะนาวถือปืนถือมีดอยู่หรือเปล่า?

“ไม่ได้ถือครับ ไม่มีอาวุธใดใดทั้งสิ้น เพราะว่าก่อนที่จะมีการถ่ายคลิปอะนะครับ น้องเขาคงได้ยินเสียง เขาตบผมหลายครั้งมาก เสียงค่อนข้างดังมาก ได้ยินเสียงผมทะเลาะกับมะนาว น้องเขาเลยกลัว ว่าจะโดนบ้าง”

ตอนนี้มีผลกระทบต่อครอบครัวคุณอย่างไรบ้าง?

“ก็ยอมรับว่าคุณแม่โกรธมาก”

เห็นว่าจะไล่มะนาวออกจากที่พักเลยจริงหรือเปล่า?

“จริงครับ แต่ว่าตอนหลังผมและมะนาวได้ไปคุยและก็อธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และก็พูดจนคุณแม่เข้าใจ และทุกวันนี้คุณแม่ก็โอเค อยู่ที่คอนโดกันเหมือนเดิม คุณแม่ก็ให้โอกาสพวกผมแก้ไขปัญหาในสิ่งที่ผมได้ทำไป”

photo (2)

แล้วทางครอบครัวคุณมะนาวล่ะ?

“ก็คือครอบครัวคุณมะนาวดีมาก เขาไม่โกรธผมเลยด้วยซ้ำ เขากลับต่อว่าทางตัวคุณมะนาวว่าทำไมถึงทำแบบนั้น คุณแม่ของคุณมะนาวคุยกับผมว่าเออ อย่าโกรธมะนาวเขาเลยนะลูก อะไรอย่างนี้”

ต้องขออนุญาตถามบางคำถาม เพราะครั้งที่แล้วผมก็ไม่ได้ถามคุณมะนาวไปด้วย ผมเชื่อว่าคุณน่าจะให้คำตอบได้ดีกว่ากรณีที่มีข่าวหลุดออกมาว่าตัวคุณมะนาวเอง เป็นเอเย่นต์ส่งเด็ก มันจริงหรือเปล่า?

“เรื่องนี้ผมทราบดีเลย ไม่เป็นความจริงเพราะมะนาวเขาจะมีกลุ่มไลน์อยู่กลุ่มนึง ซึ่งแบบบางทีผู้ใหญ่หรือว่าธุรกิจเขาอาจจะต้องการพริตตี้ไปยืนให้สินค้าเขา บางทีไปหาพริตตี้เพื่อจะไปนั่งทานข้าวด้วย เขาก็จะติดต่อให้มะนาว ด้วยความที่มะนาวรู้จักคนเยอะ มีเพื่อนอยู่ในวงการพริตตี้ค่อนข้างเยอะ”

คุณยืนยันว่าไม่ได้มีการส่งเด็กไปเพื่อมีเพศสัมพันธ์ไม่ใช่ใช่ไหมครับ?

“ไม่ใช่แน่นอนครับ ไปเพื่อยืนให้สินค้าและก็ไปทานข้าวกับผู้ใหญ่เท่านั้น เรื่องนี้ผมทราบดีเพราะว่าผมเองก็เคยให้มะนาวติดต่อเพื่อนของเขา ให้หาคนไปยืนพรีเซ็นต์สินค้าให้กับเพื่อนของผมเลย ยืนยันได้”

แล้วก็มีข่าวออกมาอีกในกระแสสังคมว่าคุณก็มีภรรยามาก่อนแล้ว และคุณมะนาวเป็นเมียน้อยจริงหรือเปล่าครับ?

“ไม่จริงครับ เป็นไปไม่ได้เลยครับ ผมคบกับมะนาวเพียงคนเดียว ผมไม่เคยแต่งงานกับใคร ส่วนมะนาวก็คบกับผมคนเดียวครับ”

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันบานปลายละ คุณมะนาวเองถูกแจ้งข้อหา คุณเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องหรือช่วยดูแลอะไรตรงนี้ไหม?

“ก็เมื่อวันเสาร์ตอนที่เขาไปขึ้นศาล ผมก็ดูแลในเรื่องของการประกันตัว แล้วก็จัดหาทนายให้เขา”

และทางฝั่งน้องคนนั้น ฝั่งตรงข้าม คุณได้มีการพูดคุยกันไหมหลังจากที่เกิดเหตุ?

“หลังจากที่เกิดเรื่อง ก็ไม่มีการคุยกันครับ”

คุณยืนยันนะว่าไม่ได้มีการรู้จักกันมาก่อน วันนึงก็ไม่เคย?

“ยืนยันครับ รู้จักกันชั่วโมงเดียว”

ที่พูดเนี่ยเราไม่ได้ต้องการที่จะไปทับถมหรือซ้ำเติมใคร เพียงแต่มันคือข้อเท็จจริง เพราะทางฝั่งโน้นเขาก็ออกมาแบบนั้นนี้ และทางฝั่งนี้ก็เลยอยากจะออกมายืนยันความบริสุทธิ์ ว่าไม่เคยคบกันเป็นเป็นแฟน หรือกุ๊กกิ๊กกันมาก่อน จีบกันไหม?

“ไม่เคยครับ ไม่มีครับ”

พิธีกร หนิง – ในฐานะที่เราเป็นผู้หญิง เราว่าคุณก็ผิดเต็ม ๆ

“ครับ เรื่องนี้ผมยอมรับ”

เหตุการณ์นี้มันเตือนใจอะไรคุณบ้างและคุณอยากจะพูดอะไรเตือนใจหนุ่ม ๆ ทั้งหลายที่ยังรักสนุกกันอยู่บ้าง?

“จริง ๆ แล้วเรื่องนี้เนี่ย ต้องพูดตามตรงว่ามันเป็นเรื่องใหญ่กว่าที่ผมคิด และหลาย ๆ คนอาจจะคิดด้วยซ้ำ สุดท้ายแล้วเนี่ย ยังไงความผิดนี้มันก็คือผมเป็นคนก่อเอง ผมเป็นคนผิดเอง อยากให้ทุกท่าน เอิ่ม…มีอะไรก็คือว่าทางผมแทน เพราะผมเป็นคนผิดตั้งแต่แรก ไม่อยากให้ไปลงที่ทางมะนาว หรือทางน้องคนนั้น ด้วยซ้ำ อย่าไปว่าผู้หญิงสองคนนั้น ถ้าว่าให้มาว่าผม ถ้าไม่ใช่เพราะผมเป็นแบบนั้นก็คงไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น”

คุณรู้ใช่ไหมว่าทุกคนบอกว่าคุณนอกใจแฟน เข็ดไหม?

“เข็ดครับ จะไม่ทำแล้วครับ มันเป็นเรื่องที่ใหญ่และก็มีผลกระทบกับผมมาก”

ทางฝั่งโน้นเขาบอกว่าอยากให้ทางมะนาวไปขอโทษเขาต่อหน้า คุณมองเรื่องนั้นอย่างไร?

“จริง ๆ แล้ว ผมมองว่ามันก็ไม่แฟร์สำหรับมะนาวนะครับ เพราะว่ามะนาวเนี่ยเขาเคยมาขอโทษผ่านรายการปากโป้ง ขอโทษออกสื่อด้วยซ้ำ ซึ่งเป็นการกระทำที่กล้าหาญยิ่งกว่าไปขอโทษกันเอง และรู้กันอยู่สองคนอีกด้วยซ้ำ ถ้าจะขอโทษจริง ๆ ผมอยากจะขอโทษแทนมะนาวเค้าผ่านรายการนี้อีกครั้งหนึ่ง อยากจะขอโทษน้อง ๆ และขอโทษทุก ๆ ท่าน และผมจะไม่ทำอะไรแบบนั้นอีกครับ”

ภาพจากรายการ ปากโป้ง ช่อง 8

เรื่องน่าสนใจ