ที่มา: dodeden

หลังจาก เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม นำเสนอข่าว และภาพของ หนุ่มยิน  ชยิน ประสงค์ความดี หนุ่มนักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะบริหารธุรกิจ สาขาการบัญชี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่  ขวัญใจสาวๆ เพราะหนุ่มยิน มีนิสัยมาดทะเล้น ผสมแบดบอย แถมยังเรียนเก่งอีกต่างหาก

ทั้งนี้ น้องชยิน เผยเคล็ดลับความหล่อ ความเก่ง และ ไลฟ์สไตส์ต่างๆ ที่แฟนๆ อยากรู้ ให้เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอมฟังว่า

“ไลฟ์ไตล์ของผมส่วนใหญ่จะอยู่ที่เชียงใหม่ ไปนั่งเล่นชิลๆ ถนนนิมมานฯ เดินเล่นตามถนนคนเดินต่างๆ เช่น ถนนวัวลาย ท่าแพ เพราะผมเป็นคนเชียงใหม่อยู่แล้วตั้งแต่เกิด เรียนจบชั้นมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเชียงใหม่  ดังนั้นผมก็จะชอบวิถีชีวิตแบบนี้ อากาศเย็นๆ เจอคนใจดีแบบคนเหนือ เพราะผมเป็นคนเหนือแท้ๆ ครับ พอจะพูด และ ฟังภาษาเหนือได้บ้างครับ”

สำหรับ เคล็ดลับความหล่อ น้องยิน กล่าวว่า จะมีบ้างที่เข้าคลินิกไปทำทรีทเม้นต์บำรุงผิวต่างๆ ผมจะเน้นบำรุงให้ผิวมีสุขภาพที่ดี ปกติก็เดือนละ 1 ครั้ง หรือ 2 ครั้ง ไม่เคยทำศัลยกรรมนะครับ แต่ชอบทาผิวก่อนนอน ให้ดูชุ่มชื่น พวกครีมต่างๆ ก็จะเลือกให้ดูเข้ากับผิวเรา

อีกทั้ง ผมมักจะชอบดูแลสุขภาพมากกว่า เวลาเลิกเรียนจะชอบวิ่งรอบๆ  มช. ไปเดินเซ็นทรัลเฟสฯ หรือ ถนนคนเดินต่างๆ ในเชียงใหม่ ก็มีหลากหลายที่มากเลยครับ ซึ่งการเดินมากๆ ก็จะทำให้เราเบิร์นไขมันไปด้วย….อย่างตอนเลิกเรียนก็ชอบไปเดินกาดหน้ามอ.ส่วนแฟนคลับอยากจะไปเจอกันก็ทักทายได้นะครับ ทั้งกาดหน้ามอ.และ เซ็นทรัลเฟสฯ ครับ  

“ผมเป็นคนที่ชอบทานอาหารญี่ปุ่นมากๆ เลยครับ เรียกได้ว่าของโปรดเลย ชอบไปเที่ยวญี่ปุ่น ส่วนอาหารที่ชอบรองลงมาก็คืออาหารเหนือนี่แหละครับ พวกไส้อั่ว น้ำพริกอ๋อง น้ำพริกหนุ่ม แคปหมู โดยเฉพาะลาบเหนือก็จะชอบมาก เป็นเสน่ห์ของอาหารเหนือที่คนทั่วไปก็นิยมกันมากๆ ครับ”

เรื่องน่าสนใจ