ที่มา: Bright TV

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

จากเด็กนักเรียนธรรมดาๆ ก็กลายเป็นนายแบบโกอินเตอร์แถมโด่งดังเพียงข้ามคืนไปซะงั้น สำหรับน้องเครียว เด็กไทยที่ได้ใส่เสื้อผ้าแบรนด์หรูของ Louis Vuitton และได้ถ่ายภาพลงในนิตยสาร GQ Magazine ของเยอรมนี ที่ทำเอาคนไทยหลายคนฮือฮาและสื่อตามหาตัวกันใหญ่ว่าหนูน้อยคนนี้เป็นใคร

ล่าสุดผู้สื่อข่าวของทาง Bright TV สามารถติดตามหาตัวน้องเครียวได้เป็นผลสำเร็จ โดยน้องเครียวนั้นกำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนอุดมสิทธิศึกษา อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี โดยเป็นเด็กธรรมดาทั่วไปที่ฐานะไม่ได้ร่ำรวยอะไร

02

โดยคุณแม่ของน้องเครียวได้เผยว่า ไม่เคยคิดมาก่อนว่าลูกชายจะได้ไปถ่ายแบบ จนมีคนรู้จักมากมายขนาดนี้มาก่อน อีกทั้งครูประจำชั้นของน้องเครียวก็เผยว่า น้องเครียวเป็นเด็กเรียนดี ตั้งใจเรียน ผลการเรียนดีทุกวิชา และช่วงเช้านั้นน้องเครียวจะอาสามาทำหน้าที่จราจรหน้าโรงเรียนเป็นประจำ

น้องเครียวยังได้เปิดใจถึงความรู้สึกตัวเองที่ได้ถ่ายแบบให้กับแบรนด์ดัง และนิตยสารแฟชั่นชื่อดังอีกว่า ตนเองนั้นรู้สึกดีใจและตื่นเต้นเป็นอย่างมาก เพราะไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะมีโอกาสได้ทำอะไรที่ดีแบบนี้ในชีวิต โดยตอนที่ไปเจอกับกองถ่ายแบบนั้น ตนได้ทำหน้าที่เป็นมัคคุเทศน์ท้องถื่นนำทีมงานถ่ายแบบไปถ่ายทำกันที่บริเวณวัดจมน้ำ หรือวัดวังค์วิเวการามเก่า ซึ่งทางทีมงานก็ได้ให้ตนลองชุดและให้ลองโพสต์ท่าถ่ายแบบดังกล่าวด้วย น้องเครียวยังเผยอีกว่าตนได้รับค่าตอบแทนถ่ายแบบเป็นจำนวนเงิน 1,000 บาท ก็ได้นำกลับมามอบให้แม่เป็นค่าใช้จ่ายในบ้านต่อไป 

03

 

ป้ายกำกับ: | |

เรื่องน่าสนใจ