ที่มา: dodeden

หลังจากผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า ทางเพจ  Blued ได้นำเสนอบรรดาชาวเกย์ที่ใช้แอพ Blued เพื่อสร้างมิตรภาพใหม่ และฟีเจอร์ LIVE เพื่อได้แสดงความสามารถในด้านต่างๆ

หนุ่มที่น่าสนใจอีกคนหนึ่งในจำนวนหลายๆ คนที่ใช้ ฟีเจอร์ LIVEแอพ Blued นั่นก็คือหนุ่มเพิร์ท ซึ่งมีทัศนคติที่ดีว่า “Blued เป็นสังคมที่มีแต่ชาวเกย์ เป็นแอพที่สร้างมิตรภาพใหม่ และฟีเจอร์ LIVE ของแอพก็ทำให้เราได้แสดงความสามารถในแบบต่างๆ”

ตอนนั้น หนุ่มเพิร์ท ธนบวร งระบุในเฟสบุ๊คด้วยว่า “ไม่อายที่บอกว่าชอบกะเทย  บางทีคนที่ไม่เข้าใจก็ไม่ต้องมาคอมเม้นแบบเสียหาย  ที่โพสต์ไปคือความรู้สึกจากใจจริง”

สำหรับหนุ่มคนนี้นอกจากจะมีเสน่ห์แล้ว ยังมีความตรงไปตรงมาเรื่องเพศอีกด้วย เพราะเขาเคยบอกว่าการที่กะเทยจะแปลงเพศหรือไม่แปลงเพศ ไม่ใช่สิ่งสำคัญ เพราะความเป็นผู้หญิงมันอยู่ที่การวางตัว ไม่ใช่อวัยวะเพศ ขอบอกว่าก้น เสียวกว่าการแปลงเพศมีอวัยะเพศเหมือนผู้หญิงอีก

ล่าสุด จากข่าวที่ออกไป  หนุ่มเพิร์ท ธนบวร  กล่าวกับผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอมว่า มีคนทักมาเยอะมากเลยครับ ส่วนใหญ่ก็จะมาแซว มาถามว่าจริงหรือเปล่า อะไรประมาณนั้น ที่น่าตกใจก็คือ มีกลุ่มกะเทย สาวประเภทสองทักมาคุยกับเพิร์ทเยอะมากๆ มาจีบจริงจังเลย


“อย่างประเด็นที่ว่าทำไมชอบโพสต์อะไรเปิดเผย ทั้งในเฟสบุ๊ค และในแอพ Blued คือในความคิดของเพิร์ท การที่โพสต์อะไรไปแบบนั้น เพิร์ทแค่ต้องการจะสื่อให้คนที่เข้ามาอ่านรู้สึกว่าเราจริงใจ ตรงไปตรงมา และเปิดเผยแค่นั้นเอง

หลายคนจะมองว่าแรง แต่เพิร์ทไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นคนแรงนะครับ แล้วก็ไม่ได้เป็นคนลามกอะไรด้วย หรือถ้าจะรู้สึกว่าเพิร์ทเป็นคนแรง เพิร์ทก็อยากจะบอกว่า มันก็เป็นความแรงในพื้นที่ของเพิร์ทเอง ไม่ได้ไปทำให้ใครเดือดร้อน แต่ก็นั่นแหละ ก็อาจจะมีหลายๆ คนที่ไม่ชอบเพิร์ทเพราะคิดว่าเพิร์ทแรง ซึ่งเราคงไปแก้ไขความคิดของเค้าไม่ได้”

หนุ่มเพิร์ท ธนบวร  กล่าวอีกว่า มีหลายคนเหมือนกันที่บอกว่า เพิร์ทดูเกรียนๆ ก็เช่นกันครับ เพิร์ทคิดว่ามันไม่ได้ไปทำอะไรให้ใครเดือดร้อน มันก็เป็นแค่สีสันสนุกสนาน และเรียกรอยยิ้มเสียงหัวเราะจากคนที่เข้ามาอ่าน หรือเข้ามาดู Live ในแอพ Blued มากกว่า แต่เพิร์ทก็มีขอบเขตของเพิร์ทนะ ไม่ได้สุดโต่งอะไรขนาดนั้น หรืออย่างการบอกขนาดอวัยวะเพศตัวเอง เพิร์ทมองว่ามันเป็นเรื่องปกติ เพราะหลายคนก็บอก มันไม่ได้เป็นเรื่องน่าอายอยู่แล้ว ถ้าถามว่าเพิร์ทเล็กไหม ก็ไม่เล็กนะครับ เราก็ภูมิใจในของที่เรามีแบบนี้  

แล้วประเด็นที่ว่า ทำไมเพิร์ทชอบกะเทยที่ยังไม่แปลงเพศเหรอ เพิร์ทว่ามันเป็นความชอบส่วนบุคคลไม่ใช่เหรอครับ ยุคนี้มันยุคไหนแล้วที่ใครจะมีความชอบแบบไหนก็ได้ แล้วก็ไม่ใช่แค่เพิร์ทคนเดียวที่คิดแบบนี้ เพิร์ทเชื่อว่ามีผู้ชายอีกหลายๆ คนก็คิดเหมือนกับเพิร์ท ไม่แปลกเลยครับ ถ้าเพิร์ทจะเลือกในสิ่งที่เพิร์ทชอบ”

สุดท้ายแล้ว เราต้องยอมรับ และ นับถือ ในความกล้าเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของเขาจริงๆ เลยค่ะ แม้แต่ขนาดของไอ้นั่น ….แหม  ทำเราสะดุ้ง สุดยอดที่จะเปิดเผยเลยแหละค่ะ   

เรื่องน่าสนใจ