ที่มา: Workpoint TV

เนื้อหาโดย Dodeden.com
ขอขอบคุณที่มาจากคุณบรรจง ชีวมงคลกานต์ และเวิร์คพอยท์ทีวี

ศัลยกรรมพลิกชีวิตจริงๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับรายการ Let me in Thailand ที่ได้ผู้โชคดีคนที่สองเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ แพรว ธัญวรรณ วงศ์กุณา สาวที่มีหุ่นแบบนางแบบ แต่มีความผิดปกติบนใบหน้า เพราะขากรรไกรเบี้ยว อีกทั้งยังมีใบหน้ายาวผิดปกติ ทำให้เธอนั้นมีปมด้อยเกี่ยวกับเรื่องหน้าตามาโดยตลอด 

07

ล่าสุดสาวแพรวได้มาเปิดใจให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ ข่าวมื้อเช้า ของช่องเวิร์คพอยท์ทีวี เล่าถึงที่มาที่ไปทั้งหมดที่ทำให้เธอตัดสินใจเข้าสมัครเป็นผู้ร่วมรายการ Let me in Thailand สาวแพรวเล่าว่า เมื่อก่อนครอบครัวของเธอนั้นเคยเป็นครอบครัวใหญ่ แต่ได้เกิดเหตุการณ์พลิกผัน ที่ทำให้ชีวิตเธอนั้นเปลี่ยนไปอย่างมาก เพราะเนื่องมาจากได้สูญเสียพี่ชายจากอุบัติเหตุ จากนั้นไม่นานคุณแม่ก็มาทิ้งเธอไป ปล่อยให้เธออยู่กับพ่อเพียงสองคน ทำให้เธอนั้นผูกพันกับคุณพ่อเป็นอย่างมาก และไม่เคยห่างอกพ่อไปไหนไกลๆ เลยทีเดียว 

ในสมัยเด็กเธอนั้นก็เคยโดนเพื่อนล้อเรื่องใบหน้าว่าอัปลักษณ์บ้าง แต่ด้วยความที่เป็นเด็กเลยไม่ค่อยสนใจอะไรเท่าไร แต่พอเริ่มขึ้นม.ปลาย เริ่มดูแลตัวเองมากขึ้น เวลาทานข้าวกับเพื่อน ก็มักจะมีเพื่อนทักว่าทำไมถึงทานเลอะเทอะ เปื้อนหน้าไปหมด จนเธอมาสังเกตตัวเอง และได้ไปปรึกษาหมอฟัน เพราะเข้าใจว่าปัญหาคือฟันไม่สบกันเลยทำให้ทานอาหารลำบาก แท้จริงแล้วนั้นเป็นเพราะขากรรไกรเธอเบี้ยว ทำให้เธอนั้นทานอาหารลำบาก อีกทั้งยังเคี้ยวอาหารได้ไม่ละเอียด ทำให้สุขภาพของเธอนั้นไม่ค่อยดีเท่าไร

46

แพรวยังเล่าอีกว่าคุณพ่อทำงานเพื่อเลี้ยงเธอมาตั้งแต่เด็กๆ เธอเลยคิดที่อยากจะช่วยเหลือแบ่งเบาภาระคุณพ่อบ้าง พอเริ่มขึ้นมหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 1 ด้วยความที่ตนเองนั้นมีหุ่นที่เหมือนนางแบบ เลยไปเข้าตาพี่ที่ขายเสื้อผ้าคนหนึ่งได้ชักชวนไปถ่ายแบบเสื้อผ้าโฆษณา พร้อมกับเพื่อนอีกคนหนึ่ง แต่เพื่อนของแพรวนั้น ดูดีทั้งหน้าตาและทั้งหุ่น เลยได้ถ่ายแบบแบบเต็มตัวเห็นหน้า แต่แพรวได้ถ่ายเฉพาะช่วงเอวลงไปเท่านั้น โดยไม่ให้เห็นหน้า อีกทั้งเธอยังได้ยินพี่ๆ เขาพูดเล่นกันอีกด้วยว่า จริงๆ แล้วแพรวก็เป็นคนหุ่นดีนะ แต่หน้าตาไม่ได้เลย ถ้าเป็นแบบนี้ตัดหัวทิ้งไปเลยดีกว่า เลยทำให้เธอรู้สึกว่าเป็นปมด้อยอยู่ตลอดเวลา

ตอนที่เธอตัดสินใจมาสมัคร Let me in Thailand นั้น เป็นเพราะว่าเพื่อนเห็นโฆษณาในเฟสบุ๊ค เลยมาชักชวนเธอให้ไปสมัคร ช่วงแรกเธอก็ไม่กล้ามาเพราะกลัวว่าคุณพ่อจะไม่ให้ไป แต่สุดท้ายเธอก็คุยกับพ่อเข้าใจเลยได้มาทำศัลยกรรมพลิกชีวิตในรายการนี้ เธอเล่าว่าเธอไม่เคยจากบ้านไปไหนนานๆ เพราะอยู่กับพ่อเพียงสองคน ตอนที่ไปพักฟื้นที่เกาหลี ก็คิดถึงคุณพ่อมากๆ

CZaOqyjVAAITGeE

และพอหลังจากทำศัลยกรรมกลับมาแล้วนั้นชีวิตของแพรวก็เปลี่ยนไป จากที่เคยเป็นคนเก็บตัวอยู่กับบ้านไม่ค่อยออกไปไหนมาไหน อีกทั้งไม่ค่อยได้ออกไปกับพ่อ หลังจากนี้พ่อก็ชวนออกไปนั่นไปนี่บ่อยขึ้น เหมือนกับว่าจะพาเราไปอวด แล้วตอนนี้ก็ได้เป็นนางแบบเสื้อผ้าอย่างที่เคยฝันไว้ โดยที่สามารถถ่ายได้แบบเต็มตัวเห็นหน้า ไม่ต้องถ่ายแต่หุ่นอีกต่อไปแล้วด้วย 

ส่วนบทสัมภาษณ์ของน้องแพรวในรายการ ข่าวมื้อเช้า เต็มๆ จะเป็นอย่างไร น้องแพรวจะสวยขึ้นแค่ไหน ไปชมคลิปวิดีโอด่านล่างได้เลยค่ะ! 

เรื่องน่าสนใจ