เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เดินหน้าแฉต่อไม่มียั้งเลยล่ะค่ะ สำหรับนักแสดงสาวเปิ้ล ไอริณ ที่หลังจากได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมว่าประทับใจแตงโม ภัทรธิดา ว่าเป็นกัลยาณมิตรที่ดีแต่ในข้อความก็ไม่วายแฝงประโยคสุดแซ่บเพราะเล่นแฉนักแสดงสาวปริศนาคนหนึ่งว่าซุกลูกเอาไว้ ล่าสุดเปิ้ล ไอริณเดินหน้าแฉต่อคราวนี้แซ่บกว่าเดิม! 

09

โดยเปิ้ล ไอริณได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมว่า … 

“ด้วยความฝันอยากเป็นทหารเหมือนคุณตา 3 ปีก่อนเปิ้ลไปสมัครทหาร กรมรักษาดินแดน และได้รางวัล “ผู้มีบุคลิกผู้นำทางทหารดีเด่น” ได้ลงสยามบันเทิง ข่าวใหญ่พอสมควร นางรู้นางรีบไปสมัครบ้าง…จากนั้นนางเริ่มสะกดรอยชีวิตเปิ้ล…พอเปิ้ลทำเพลง จัดเปิดตัว ได้รับการต้อนรับที่ดี.. นางรีบทำทุกอย่างแบบเปิ้ลตามบ้าง พอไปงานพรมแดงมีรูปเทียบกันฉบับนึง หนังสือบอกงานนี้เราชนะ เพราะเราดูเด่นดูอึ๋มกว่า..อาทิตย์ต่อมา นางรีบอัพไซด์ แล้วทำข่าวทันที..นางเหมือนคนโรคจิตคอยติดตามและทำทุกอย่างที่เราประสพความสำเร็จ ตามเฉยๆไม่ว่ากัน แต่นางรวมกลุ่มกับคนทำเราต้องคดีด่าทอ จะตบจะมาทำร้ายเรา (สังเกตได้ว่านางไม่เคยแก้ข่าวนี้) .. แต่ต่อหน้า สร้างภาพกับนักข่าวยกมือไหว้พูด “ต้องให้เกียรติรุ่นพี่” …

ล่าสุดเปิดตัวลูก ใส่แว่น สวมเสื้อคอเต่า เป็นแม่ตัวอย่างแต่…คนสนิทนางกลับเล่าว่า เบื้องหลังฉาก นางทิ้งลูกสาวแบเบาะไปถ่ายหนังอาร์กับผู้ชายเพราะตัณหา..อยากดังจัดขนาดทิ้งลูกเล็กๆสองคนอยุบ้านกะสามีที่เป็นคนขับแท็กซี่ ไปยืนใส่ทูพีชโกหกกองประกวดว่าโสด.. แถมที่เลวร้ายที่สุดคือนางเล่นยาเสพติดขนาดหนัก แต่หน้าฉากสร้างภาพ มีแฟนรัก มีครอบครัวอบอุ่น!! …เราไม่เคยระรานใครก่อนนะ …แต่หลายปีมานี่นางคอยตามรังควานเราไม่หยุดจริงๆ!!!!ทั้งที่เราไม่เคยรุจัก ไม่เคยทำไรนางเลยด้วยซ้ำ.. 2เดือนก่อน นางให้คนมาถามเราว่า “ชุดราตรีที่เป็นข่าวตัดที่ไหน” เราไม่ตอบ นางก้อไปตามสืบ จนเจอและไปขอพี่ป๋อง Zibeth ทำให้พี่ป๋องต้องลำบากใจ…..ล่าสุดเม่อวานนี้ คนติดตามนางก้อเพิ่งโทรหาพี่ป๋อง เพื่อซักถามว่าชุดงานสยามดาราวันที่ 30 เราใส่แบบไหน สีอะไร..!!!

รังควานเราคนเดียวไม่พอ อย่าให้จิตริษยา ตามไปรังควาน ถึงคนรอบตัวที่เรารักเลย…”อยากบอกว่า ..”โลกนี้ไม่มีอะไรใหญ่เกินกรรม”และความจริง เป็นสิ่งไม่ตาย.. คุณโกหกคนทั้งโลกได้ แต่โกหกกฏแห่งกรรมไม่ได้…”

11

งานนี้เรียกว่าเปิ้ล ไอริณแฉยับเลยล่ะค่ะ ถึงแม้ว่าจะไม่บอกว่าดาราสาวปริศนาคนนั้นเป็นใคร แต่หลายๆ คนก็คงจะเดาออก … เป็นอีกหนึ่งคู่เกาเหลาของวงการบันเทิงอีกแน่นอนค่ะ … งานนี้!! 

10

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม

เรื่องน่าสนใจ