เปิ้ล ไอริณ โชว์หลักฐาน แฉ ดีเจแมน ขอนอนด้วย 3 ครั้ง

pelirin
“เปิ้ล ไอริณ” โชว์หลักฐานแฉ “ดีเจแมน พัฒนพล” ขอตัดฉากเลิฟซีนหนัง อ้างเคยขอนอน 3 ครั้ง ท้าสาบาน ปัดสร้างกระแส ขู่ฟ้องหากไม่หยุด

งัดหลักฐานออกมาแฉอีกรอบ ระหว่างศึกเกาเหลาของสาวไซส์บึ้ม อย่าง เปิ้ล ไอริณ กับ ดีเจแมน พัฒนพล และสาวใบเตย อาร์สยาม ซึ่งงานนี้ สาวเปิ้ล ก็ออกมาเปิดใจว่า “เปิ้ลขอบอกว่า นักข่าวเพิ่งมาถามว่าจะจบยังไง แต่ว่าเปิ้ลพูดไปแล้ว คนไทยด้วยกันวงการเล็กๆ ขอโทษคำเดียวจบ แต่ปรากฏว่าเขาไม่จบ เขาออกมาแถลงความเท็จ มันทำให้เปิ้ลต้องออกมาในวันนี้

อันดับแรกที่เป็นประเด็นใจความสำคัญที่สุด ที่เขามาสั่งให้ตัดฉากออกหรือเปล่า ซึ่งจริงๆ แล้ว เปิ้ลมีหลักฐาน ทีมงานไม่ได้มา แต่อนุญาตให้เอาข้อความที่เขาคุยไลน์มาให้ดู

“พี่บอกอาแล้วค่ะ แต่อาบอกว่าแมนขอร้องว่าตอนนี้ทะเลาะกับใบเตย ขอร้องให้อาหยุดไว้ก่อน อาก็รับปากเขาไว้ ไม่อยากให้เสียผู้ใหญ่ รอให้อาพิจารณาดูว่าจะดำเนินการต่อไป ที่ทำได้ก็มีแค่นี้จริงๆ เพราะวัตถุดิบทั้งหมดก็อยู่ที่อาหมดแล้ว ถ้ายังไงเปิ้ลลองปรึกษาอาโดยตรงดีไหมคะ และอาบอกว่า แมนขอร้องคุณอาให้ตัดฉากนี้ออกไปทั้งหมดด้วย พี่ไม่ทราบว่าจริงๆ แล้วต้องทำอย่างไร”

นี่เป็นแมสเสจที่เปิ้ลพูดในอารมณ์นั้น เปิ้ลก็เขียนไปด้วยความโมโหเหมือนกันนะคะว่า

“ถ้าตัดเปิ้ลก็ไม่ยอมเหมือนกันค่ะ ฉากนี้หนูนอนรอที่กองตั้งแต่เช้าถึงบ่าย 3 ตั้งใจทำงานชิ้นนี้สุดความสามารถ แต่ต้องตัดทิ้งไป เพราะเมียพระเอกงอน ไร้สาระมาก”

นี่คือครั้งแรกที่เปิ้ลได้รับข้อความจากกองครั้งแรกจากพี่หนึ่งลูกชายคุณอาพยูง ไม่รับอนุญาตให้ภาพใดๆ จากเปิ้ลทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นการที่เขามาย้ำแล้วย้ำอีกว่า เปิ้ลปล่อยภาพไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น และเขาทะเลาะกันจริงๆ และความรู้สึกครั้งแรกว่ามาก้าวก่ายงานเราทำไม เชื่อไหมคะว่า แม่เปิ้ล ยายเปิ้ล ร้องไห้ แต่เปิ้ลเข้มแข็งมาก แต่คืนนั้น เปิ้ลร้องไห้ พอเราจะประสบความสำเร็จ เราจะทำงาน ทำไมต้องมีคนนี้มาวุ่นวายกับงานเราตลอดเวลา ไม่เข้าใจจะตัดฉากเพราะเปิ้ลไม่มีความสามารถ หรือมันอนาจารตัดได้ แต่ตัดเพราะเมียพระเอกงอน เมียพระเอกเป็นคนโทรมาสั่งให้ตัดฉากนี้ หลังจากนั้น เช้าวันรุ่งขึ้น เปิ้ลเปิดข่าวดู เป็นน้องผู้หญิงคนนี้ให้สัมภาษณ์ ไม่เคยก้าวก่าย ให้เกียรติ แล้วเบะปาก ใส่มโนหรือเปล่า

ตอนนั้นนั่งกินนมที่โซฟา อยากจะเอานมเขวี้ยงจอมากเลยค่ะ เมื่อเช้าเพิ่งโทรมาสั่งตัดฉากเรา ตอนเช้ามาบอกว่ามโน สร้างภาพเป็นนางเอก ให้เราเป็นนางร้าย มันก็เป็นความรู้สึกที่ทำอะไรไม่ได้ แต่เราก็น้อยใจว่า ทำไมทำแบบนี้

แล้วอีกวันผู้จัดการของผู้ชายคนนี้โทรมาหา บอกว่าแฟนพระเอกไม่พอใจนะ ให้โทรมาถามว่าไปปล่อยภาพแฟนเขาจูบกับเราทำไม คือ 3 วันติดๆ เราทนไม่ไหวแล้วอ่ะ แล้วอีกเรื่องที่เขาบอกว่า ล่าสุดออกมาพูดจีบปากจีบคอ บอกว่าไม่เคยก้าวก่ายค่ะ ไม่เคยเลย ไม่เคยตอบโต้ ถ้ามาพูดใกล้ๆ เนี่ย เปิ้ลตบคว่ำจริงๆ นะคะ

แล้วก็มีหลักฐานจากอินสตาแกรม มีแฟนคลับเขามาพูดว่าสร้างกระแส แล้วเขาก็หัวเราะแล้วก็มีแฟนคลับเข้ามาต่อว่า คือมันเกินไปหรือเปล่า ที่บอกว่าไม่เคยพาดพิง ไม่เคยตอบโต้แล้วนี่คืออะไรคะ แล้วคือตอนนี้เปิ้ลให้ผู้ใหญ่ทางกฎหมายไอจี จับตามองในอินสตาแกรมของเขาแล้วนะคะ ถือว่าเขาเป็นฝ่ายยุยง ส่งเสริมให้คนอื่นมาทำลายชื่อเสียงเรา ถ้าเขายังไม่หยุด ไม่ออกมาขอโทษเปิ้ล ได้ไปนอนหนุนแมสเซสในตารางแน่นอนค่ะ ฝากไปบอกเขาด้วยนะคะ

ส่วนเรื่องโกโก้ ไม่ใช่ว่าเป็นพวกกันแล้วดึงโกโก้เข้ามาแต่อย่างใด แต่เขาได้กล่าวพาดพิงถึงโกโก้ก่อน วันนั้นที่เขาพูดว่าจะขอนอนด้วยกับเปิ้ล โกโก้นั่งอยู่ด้วย แล้วที่สำคัญคือ เขาพูดว่าเขาไม่ได้จีบโกโก้  แล้วที่เขาพูดว่า โกโก้เป็นเพื่อนกับแฟนเขา จะเป็นได้ยังไงลองถามน้องดูนะคะ

แล้วอีกเรื่องสำคัญที่เปิ้ลไม่เคยพูดไม่เคยบอกใครเลย และสาบานว่า สิ่งที่เปิ้ลจะพูดต่อไปมันเรื่องจริง 100 เปอร์เซ็นต์ จูงเขาและเปิ้ลไปสาบานเลยค่ะ เขาไมได้ขอนอนกับเปิ้ลครั้งเดียว เขาขอนอนกับเปิ้ลทั้งหมด 3 ครั้ง เปิ้ลคิดว่าคราวนี้จบนะคะ เพราะว่าทุกอย่างมันกระจ่างมากๆ แล้วค่ะ ขอฝากไปบอกที่เขาออกมาพูดล่าสุดว่า เปิ้ลสร้างกระแส อยากพูดลอยๆ ไปถึงเขาว่า อย่าคิดว่าตัวเองเป็นบรรทัดฐาน อย่าคิดว่าคนอื่นจะเป็นเหมือนตัวเอง เปิ้ลไม่ใช่คนต้องจูบ ต้องฟัดกับผู้ชาย หรือต้องมีข่าวกับผู้ชาย เพื่อสร้างกระแส เปิ้ลสูงกว่านั้น ถ้าเปิ้ลจะเอาจริง เอาตั้งแต่ 10 ปีก่อนแล้วค่ะ ไม่เอาจริงๆ ค่ะ

ทางด้าน โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011 นักแสดงในเรื่องที่ถูกพาดพิง กล่าวว่า

“วันนั้นพี่เขาเพิ่งถ่ายฉากนั้นเสร็จ ก็จะมีฉากต่อเนื่องต่อ แล้ววันนั้น โก้กำลังจะเดินมาทานข้าวกับพี่อีกคนนึง แล้วพี่แมนก็เดินมาจับมือโก้แล้วถามว่าไปทานข้าวกันไหม ซึ่งทุกคนได้ยินหมด แล้วเขาก็พูดอีกว่าไปทานข้าวกัน แม่ของลูก เขาพูดแบบนี้ เพราะคิดว่าเขาพูดเล่นเลยไม่ได้สนใจ แล้วเขาก็ขอแลกไลน์กัน แต่ว่าในข่าวเขาบอกว่าขอไลน์มาเพื่อปรึกษาเรื่องงาน แต่ในไลน์ไม่มีเรื่องงานเลย มีแต่เรื่องอื่นมากกว่า จะว่าเขาจีบหรือเปล่า ให้พี่ๆ คิดเอาเองนะคะ เพราะว่าหนูตอบไป มันจะน่าเกลียดค่ะ ที่บอกว่าโก้เป็นเพื่อนกับแฟนเขา คือจะเป็นได้ยังไง เพราะว่าเราไม่ได้ติดต่อกัน เคยเจอกันแว๊บๆ เอง ทางตัวพี่แมนเอง เขาไม่ได้บอกว่า เลิกกับใบเตย แต่เขาพูดว่า โสด เฉพาะคืนนี้ค่ะ”

ขอบคุณที่มาจาก INNnews

เรื่องน่าสนใจ