เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ทำเอาแฟนรายการตั้งหน้าตั้งตารอการกลับมาของรายการเฟ้นหาสุดยอดนางแบบอย่างรายการ The Face ที่ประกาศทำ Season 2 มาแล้ว หลังจาก Season ที่ 1 สุดแสนจะแซ่บจนแฟนรายการติดกันเกรียวกราว โดยหลังจากที่จะประกาศทำ Season 2 ก็ได้มีการเปิดเผยชื่อเมนเทอร์คนแรกออกมาแล้วเป็นลูกเกด เมทินี เมนเทอร์คนเดิม ทำเอาหลายคนลุ้นว่าเมนเทอร์อีก 2 คนที่เหลือจะเป็นใครบ้าง 

โดยได้มีข่าวลือเล็ดลอดออกมาว่า เมนเทอร์อีก 2 คนที่เหลือนั้น จะเป็น บี น้ำทิพย์ และโย ยศวดี ก็ยิ่งทำเอาแฟนรายการ และชาวเน็ตวางเป้าว่า Season ที่ 2 นี้จะต้องแซ่บมากอย่างแน่นอน อย่างที่รู้กันดีว่าสองสาวโย-บี นั้นกลายเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดไปแล้ว อย่างไรก็ตามดูเหมือนจะเป็นไปตามข่าวลือ เมื่อเต้ กันตนา บอสใหญ่ของรายการได้ประกาศออกมาแล้วว่า เมนเทอร์คนที่ 2 นั้นเป็นบี น้ำทิพย์อย่างแน่นอนแล้ว แล้วบอกให้แฟนรายการเตรียมเลือกทีมได้เลย ว่าจะอยู่ทีมบีหรือไม่ 

ซึ่งหลังจากที่ประกาศตัว บี น้ำทิพย์ออกมาแล้วนั้น ชาวเน็ตก็ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย พร้อมกับบอกว่า ซีซั่นนี้จะต้องแซ่บแน่ๆ และก็ลุ้นอยู่ว่าเมนเทอร์คนที่ 3 จะเป็นโย ยศวดีหรือไม่ ถ้าเป็นจริงล่ะก็ งานนี้มีการฟาดฟัน เชือดเฉือนผ่านหน้าจอทีวีกันดุเด็ดเผ็ดมันส์แน่นอน!!

10 11

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม Tae_kantana

เรื่องน่าสนใจ