ลุ้นกันอยู่มั้ย วันนี้ ล่ะจะได้เห็นเลิฟซีนฟินๆ ของพระนาง เป้–อารักษ์ กับ ยิปโซ–อริย์กันตา ในละคร “ตกกระไดหัวใจพลอยโจน” ช่อง GMM 25 กันแน่นอน กับฉากที่ นายอำเภอชลชาติ (เป้) และ ร้อยแก้ว (ยิปโซ) ชวนกันมานั่งกรึ๊บยาดองเมาปลิ้น ก่อนที่ทั้งคู่จะเคลิ้มจูบกันถึงจะเป็นเลิฟซีนแรกของ เป้–ยิปโซ ในเรื่องนี้ แต่ด้วยความสนิทสนมกันมาก ทำให้ทั้งคู่แทบจะไม่เขินกันเลยทีเดียว

 

 

เป้-ยิปโซ

 

ถึงแม้ผกก. ติ๊ก–วศินี คุณะนิติสาร จะสั่งให้จูบจริงทั้ง เป้ และ ยิปโซ ก็ชิลๆ เพราะฉากนี้ไม่ได้เป็นเลิฟซีนแบบสยิวกิ้ว แต่เป็นเลิฟซีนแบบฮากระจาย เพราะทั้งคู่ต้องเล่นฉากเมายาดองกันก่อนที่จะเข้า โหมดเลิฟซีน งานนี้แค่ตอนซ้อมคิวต่อบท เป้ กับ ยิปโซ ก็เล่นกันจนทีมงานพากันขำจนน้ำหูน้ำตาเล็ด พอ ผกก.สั่งถ่ายจริง

เริ่มจาก เป้ อุ้มโหลยาดองเดินมานั่งกรึ๊บคนเดียวในศาลาเพราะนอนไม่หลับ พอ ยิปโซ เดินมาเห็นก็ต่อว่า เป้ ที่ไม่ชวน แล้วทั้งคู่ก็นั่งปรับทุกข์ไปกรึ๊บยาดองไปจนหมดโหลเมาปลิ้นกันทั้งคู่ สักพัก เป้ เริ่มบ่นร้อนก่อนจะถอดเสื้อ ฟาก ยิปโซ ก็เริ่มไม่สบาย ตัวบ่นว่าร้อนแล้วก็ถอดเสื้อตัวนอกออกเหมือนกัน เป้ ชักเคลิ้มมองหน้า ยิปโซ ส่วน ยิปโซ ก็จับหน้า เป้ ทั้งสองสบตากัน แล้ว ยิปโซ ก็พุ่งเข้าจูบ เป้ ทันที เอาล่ะซี้! จะเป็นยังไงต่อต้องติดตามดูได้คืนนี้ 20.10 น. ทางช่อง GMM 25

 

 

เรื่องน่าสนใจ