ที่มา: Matichon Online

เสียใจกับการจากไปของเพื่อนรัก สิงห์ สควีซ แอนนิมอล ไม่น้อย ถึงขนาดที่ยอมรับว่า 2-3 วันเเรกที่เกิดเรื่องถึงกับเเย่ไปเลย สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ที่ล่าสุดเผยว่าตอนนี้ความรู้สึกดีขึ้นมากเเล้ว เเถมเพิ่งจะฝันถึงสิงห์ สควีซ แอนนิมอล มาด้วย โดยเจ้าตัวยังเผยต่ออีกว่า เร็วๆ นี้จะมีการรวมตัวกับเพื่อนศิลปินจัดคอนเสิร์ตเล็กๆ เพื่อเป็นการรำลึกถึงเพื่อนรักด้วย 

49

“ผมโอเคครับ 2-3 วันแรกนี่ก็แย่เหมือนกัน แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้วครับ เเต่เมื่อคืนก็ฝันถึงนะ ฝันว่าเขายังไม่เสีย แปลกดีครับ  เพื่อนๆ ทุกคนก็ต้องก้าวต่อไป มันก็ยากที่จะทำใจ เเต่เราก็ต้องเดินหน้าต่อไป

ตัวผมไม่ได้เเต่งครับ ผมเเต่งอีกเพลง เเต่เพลงนี้พี่ตุลเเต่งขึ้นมา เเล้วให้ศิลปินที่รู้จักกับสิงห์ทั้งหมดมาร้อง เยอะมากครับ เพราะสิงห์ก็เป็นคนที่มีเพื่อนเยอะมาก ความจริงเป็นกวีของพี่ตุลซึ่งผมก็ไม่อาจจะเข้าใจทั้งหมด เป็นเรื่องราวของความคิดถึงคนที่จากไปและเข้าใจคนที่เสียไป เเต่งเพื่อสิงห์โดยเฉพาะครับ คงอีกไม่นานครับ เพื่อนๆ ศิลปินที่เคยรักสิงห์ก็จะมาช่วย คิดว่าวันที่ 29 สิงหาคมนี้จะมีคอนเสิร์ตเล็กๆ ที่ร้านอาหารตรงเยาวราช ซอยนานา เพราะก่อนที่สิงห์เสียเขาได้หุ้นร้านเอาไว้ เป็นร้านที่เพื่อนๆ ช่วยกัน ก็คงจะเปิดร้านนั้นแล้วก็เล่นเพลงรำลึกถึงสิงห์ด้วย”

50

เรื่องน่าสนใจ