กลายเป็นภาพแปลกตาอยู่ไม่น้อยกับการรับงานแสดงบทใหม่ ของ “เป๊ก เปรมนัช สุวรรณานนท์”หลังจากห่างหายงานละครไปนานก็กลับมาในแนว LGBTQ+บท “เจ้เจ”คุณหมอสูตินรีแพทย์ ศิราณีที่ปรึกษาจากละครเรื่อง “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ทางช่อง 3 โดยเจ้าตัวเคยเอ่ยปากว่ายากสุดๆ แต่ดูจากฝีมือการแสดงของหนุ่มคนนี้แล้วก็ต้องให้ 10 เต็ม 10 กับความทุ่มเทตั้งใจทำการบ้าน แม้บทจะหนักแต่ใครจะรู้ว่าเจ้าตัวแอบขอบคุณ ผู้จัด “ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา” ที่ให้บทนี้มาซัพพอร์ตชีวิตจริง!

 

เป๊ก

 

“กับการเป็นหมอสูตินรีแพทย์ก็ถือว่าหนักหนาเหมือนกัน ต้องพยายามทำความเข้าใจ ซึ่งจริงๆ มันก็ตรงกับเราเหมือนกันตรงที่เรากำลังอยากจะมีน้องเหมือนกันในชีวิตจริง ฉนั้นเราก็มีการศึกษาเรื่องนี้เยอะมากเราต้องเข้าใจอย่างท่องแท้ในการที่เราจะมีลูก ว่าเราจะวางแผนในการมียังไงดี เหมือนได้เอาความรู้จากในบทละครมาช่วยวางแผนชีวิต เลยกลายเป็นว่าในละครก็ช่วยซัพพอร์ตชีวิตจริงด้วยเหมือนกันตอนแรกที่พี่ไก่ส่งบทนี้มาก็คิดอยู่นานว่าจะรับดีไหม ต้องเป็นทั้งคุณหมอ และLGBTQ+ เรากลัวเราทำออกมาได้ไม่ดีแต่เห็นกระแสตอบรับดีเราก็แฮปปี้”

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้พูดอัพเดทแพลนชีวิตในช่วงนี้ว่า “ตอนนี้รู้สึกว่าชีวิตก็คอมพลีทหลายอย่างแล้ว ตอนนี้ก็จะมีเรื่อง ลูก กับ บ้าน ที่ยังไม่คอมพลีท อย่างบ้านก็คืบหน้าไปบ้างแล้วเราเองก็ได้ออกแบบร่วมกับสถาปนิกด้วยเหมือนกัน ด้วยความที่เราก็เป็นพิธีด้านนี้อยู่แล้วก็จะได้ไอเดียจากอะไรพวกนี้เยอะ บ้านที่เราวางไว้จะเป็นแนวไหนก็บอกยากแต่จะพยายามไม่ให้ซ้ำกับแนวที่คนชินในปัจจุบันผมว่ามันจะต้องล้ำไปอีกในระดับหนึ่ง เราเจอบ้านมาเยอะทำยังไงให้มันอึ้งที่ไม่ใช่แค่ภาพลักษณ์ภายนอกก็ต้องมารอดูกันอีกที”

เรียกว่าเป็นการกระโดดรับงานละครที่ซัพพอร์ตชีวิตแบบคอมพลีทจริงๆ ตามไปให้กำลัง “เจ้เจ” ใน “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ได้ใน 2 ตอนสุดท้าย วันที่ 21-22 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ