ที่มา: INNnews

pek1

ก็ถูกคนแซวจนเจ้าตัวต้องเอามาเล่นบ้าง สำหรับ เป๊ก ผลิตโชค ที่โดดเด่นไปส่องไอจี ก็เห็นหนุ่มเป๊ะ โพสต์ข้อความว่า “ศิลปินหน้าใหม่” จนหลายคนมุ่งประเด็นไปว่า หนุ่มเป๊ะ จะขึ้นเขียงให้หมอลงมีดทำศัลยกรรมอีกเช่นนั้นหรือ

งานนี้หนุ่มเป๊กเลยต้องรีบออกออกตัวว่า ไม่จริ๊ง ไม่จริงๆ ที่โพสต์ก็แค่ขำๆ  เรื่องราวเป็นยังไง??หนุ่มเป๊กก็ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสำนักข่าวไอเอ็นเอ็นว่า

“ตอนนี้ผมกำลังเริ่มทำเพลงใหม่อยู่ ยังอยู่ในแกรมมี่เหมือนเดิม แต่ที่ผ่านมาแกรมมี่เขาเปลี่ยนระบบไงครับ เหมือนกับว่าเขาหยุบค่าย เป็ก ก็ อืม ย้ายค่ายเหมือนกัน หมายถึงว่าผมก็ต้องปรับเปลี่ยนไปด้วยตอนนี้ ก็เลยยังไม่ลงตัว ที่ชัวร์ๆผมก็อยู่กับเวิร์คแก๊ง

จริงๆ แล้วเป็กก็ทำกับเพื่อนจริงๆ ที่เรียนดนตรีมาด้วยกัน ทำกับโปรดิวเซอร์ กับพี่ๆ พอถึงจะกับมาทำงานด้วยกันคราวนี้มันเลยงานรุม ก็มีเลือกเพลงในดวงใจไว้บ้างแล้วครับ ปลายปีผมก็เพิ่งปล่อยเพลงแววตาไป ใจผมก็อยากทำแนวเพลง อาร์แอนด์บี บ้าง

ตอนนี้ผมก็มีรายการพิเศษ ชวนชิมเนี๊ยบ ช่วงกรีนฟินนิตี้ น่าจะใช่นะครับ ที่ซานิ เป็นพิธีกรเพราะผมเรียนปริญญาโทการท่องเที่ยว ก็ต้องเรียน ชิมไวน์ เทสไวน์อะไรประมาณนี้ เหมือนกับว่าเขาเห็นเราลงรูปอาหาร ที่เที่ยวในโซเชียล เขาก็เลยชวนเป็กแบบคนไปชิมอาหารนิดหน่อย แต่เอาแบบเป็นสไตล์วัยรุ่น จริงๆก็ไม่ได้มีความรู้อะไรมาก กลับเรื่องอาหาร เขาเห็นเราน่าทำได้เขาก็เลยชวน สนุกดีเหมือนกันครับมีงานพิธีกรบ้าง ทำเพลงก็ไม่ได้รู้สึกท้อ ช่วงนี้ได้ไปเที่ยวคนเดียวบ่อยปล่อยตัวทั้งเดือนเลย

อย่างเรื่องไอจีโพสต์ศิลปินหน้าใหม่ ที่ผ่านมา ครั้งแรกเป็กก็ยอมรับมาเป็กทำ แต่อีกครั้งนึงเป็กไม่ได้ทำ เป็กก็บอกแล้วว่าเป็กไม่ได้ทำ เป็กไปอ่านข่าวแล้วเป็กก็ทำแป้กไปอ่านข่าวแล้วเป็กก็ทำเล่นขำๆ เหมือนเล่นขำตัวเองอ่ะครับ โดนจนชินแล้ว

ตอนแรกกะว่าจะไม่มีใครรู้พอโดนสัมภาษณ์มาคนที่ไม่รู้ ตอนนี้รู้หมดแล้วหลายคนจับตามองการศัลยกรรมบอกว่าเป็กนักร้องหน้าใหม่ตอนแรกเป็กก็ไม่ชอบน่ะ พอหลังๆ ไปเป็กว่ามันตลกดี ที่ไม่ชอบเพราะว่าไม่ใช่เรื่องจริงไงครับแล้วผมก็ปฏิเสธมาตลอดว่าผมศัลยกรรมหลายที่ ซึ่งมันก็ไม่ใช่ ก็มีครั้งนั้นครั้งเดียวแล้วก็ไม่มีอะไรเพิ่มเติมอีกเลย

ที่มีเปลี่ยนแปลงเป็ก ก็เคยจัดฟัน ที่มีเปลี่ยนแปลง เป็ก ก็เคยจัดฟัน เสริมจมูก บางทีแล้วแต่วันละมั้งครับ เป็ก ก็ไม่ทราบเหมือนกัน ตอนนี้ความรักก็ยังโสดอยู่ครับ วาเลนไทน์ไม่ได้ไปไหนครับ”

pek2

เรื่องน่าสนใจ