ที่มา: Khaosod Online

จากเหตุการณ์ที่สร้างความฮือฮาไปทั้งเมือง เมื่อนายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ หรือดีเจเก่ง อายุ 35 ปี ถอยรถกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ ชนรถเก๋ง โตโยต้า ยาริส ของนายกวินกาญจน์ ศรีฤาชา อายุ 32 ปี คู่กรณีจนพังยับเยิน บริเวณถนนมิตรไมตรี ใกล้ปั๊มปตท. ย่านดินแดง กทม. 

06

ก่อนถูกชาวบ้านที่ผ่านมา พบเห็นเหตุการณ์ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ได้ แต่ดีเจเก่งกลับระบุในคลิปว่า ถูกรถเก๋งยาริสขับชนท้าย จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคม เพราะมีคลิปยืนยันว่ารถเก๋งยาริสไม่ได้ชนท้าย แต่กลับโดนดีเจเก่งถอยชนอัดถึง 3 ครั้ง จากนั้นเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีดีเจเก่งทันที 3 ข้อหา ส่วนหนุ่มคู่กรณีถูกแจ้งข้อหาแซงรถในที่คับขัน

ต่อมาเมื่อวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา ศาลแขวงพระนครเหนือ ถนนรัชดาภิเษก กทม. พิพากษาจำคุกดีเจเก่ง เป็นเวลา 7 เดือน แต่จำเลยให้การรับสารภาพ มีเหตุให้บรรเทาโทษ เห็นควรลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงจำคุก 3 เดือน 15 วัน ไม่รอการลงโทษ พร้อมให้เพิกถอนใบอนุญาตขับขี่ตลอดชีวิตและยึดรถกระบะคันดังกล่าว นอกจากนี้ให้ชดใช้ค่าเสียหาย 1.7 แสนบาท และค่าเสียเวลา 250 บาท นาน 45 วันแก่คู่กรณี ภายหลังศาลมีคำพิพากษา ดีเจเก่งได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 15,000 บาท เพื่อขอปล่อยตัวชั่วคราวระหว่างอุทธรณ์คดี

07

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดมีการแชร์ภาพของดีเจเก่งเข้าพิธีบวชที่วัดแห่งหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีภาพดีเจเก่งโพสต์ข้อความว่ากำลังไปเป็นเด็กวัด และภาพทำบุญโลงศพ ซึ่งมีคนเข้าไปแสดงความเห็นกันจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ดีใจที่ดีเจเก่งกลับตัวกลับใจ เข้าบวชเรียน

08

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ