ที่มา: kapook

จากกรณีหนุ่มหล่อวัย 22 ปี ลูกชายของนายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ จ.ชลบุรี ขับรถ BMW ชนป้ายทางก่อนรถพลิกคว่ำ หงายท้องอยู่ข้างทาง สภาพรถพังเสียหาย แต่ทางหนุ่มหล่อกลับบาดเจ็บเล็กน้อย จนกลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตสาว ๆ ออกมาให้กำลังใจกันยกใหญ่ และบางกระแสก็มองว่า ภาพที่หนุ่มหล่อขึ้นไปเหยียบบนท้องรถนั้นเป็นการสร้างกระแสหรือไม่นั้น

ทาง รายการทุบโต๊ะข่าว ช่อง AMARIN TV ได้สอบถามไปยัง นายธธีร์ทัย บุญบรรเจิดศรี หรือน้องบอส เกี่ยวกับสาเหตุการการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ซึ่งน้องบอสเล่าว่า เกิดจากอาการอ่อนเพลียของร่างกายตน เนื่องจากคืนก่อนวันเกิดเหตุตนไปทานข้าวกับเพื่อนและเลี้ยงฉลองจนดึก

อีกทั้งต้องตื่นเช้าเพื่อเดินทางกลับบ้าน จึงเกิดการหลับในซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวนั่นเอง แต่โชคดีที่ตนคาดเข็มขัดนิรภัย จึงไม่เป็นอะไรมาก มีเพียงบาดแผลถลอกเล็กน้อย และขอยืนยันว่า ขณะเกิดเหตุไม่ได้มีอาการมึนเมาแต่อย่างใด

สำหรับภาพที่แชร์ในโลกออนไลน์ตนยืนยันว่า ไม่ได้เป็นคนถ่ายภาพดังกล่าว ส่วนภาพที่ตนขึ้นไปยืนบนรถนั้น ก็เพื่อต้องการถ่ายคลิปภาพความเสียหายที่เกิดขึ้นเท่านั้น ไม่ได้ตั้งใจจะขึ้นไปถ่ายภาพเพื่อสร้างกระแสแต่อย่างใด

Cr. คนข่าวบางปะกง, รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องน่าสนใจ