เผย ศัลยกรรมปากบาง ปากกระจับ มาแรง ยอดทำพุ่ง

159040

เรียกได้ว่าได้รับความนิยมกันเพิ่มมากขึ้นอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับการทำศัลยกรรม ปากบาง ปากกระจับ ซึ่งก่อนหน้านี้ ย้อนไปไม่กี่มีการศัลยกรรมปากบางนั้น เป็นการศัลยกรรมเพื่อแก้ไขสำหรับคนที่มีริมฝีปากที่หน้า ให้บางลงเพื่อให้ได้สัดส่วนที่สวยงามขึ้น

แต่ในปัจจุบันการทำศัลยกรรมปากบาง ปากกระจับ มุ่งเน้นไปที่ความสวยงามมากยิ่งขึ้น เมื่อเหล่าบรรดา คนต้องการสวยด้วยศัลยกรรม แห่กันไปทำปากให้บาง และเป็นกระจับมากยิ่งขึ้น จากการสำรวจจากเว็บ โดดเด่น ดอทคอม เว็บไซต์ที่ให้บริการด้านข้อมูลเรื่องศัลยกรรม อันดับต้นๆของเมืองไทย ก็ได้สำรวจก็พบว่า ความนิยมการทำศัลยกรรมปากบาง ปากกระจับนั้น มีความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก เมื่อเทียบกับหลายปีก่อน

โดยอันดับหนึ่งยังคงเป็นการศัลยกรรมเสริมจมูก ที่ยังได้รับความนิยมสูงสุดอยู่ แต่สำหรับการศัลยกรรมที่มาเป็นอันดับสองตอนนี้ต้องยกให้การศัลยกรรมปากกระจับไปเสียแล้ว

แน้วโน้มความต้องการที่อยากมีปากที่เป็นกระจับได้รูปสวยงามนั้นยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง แต่ก็มีจำนวนไม่น้อยเช่นกันที่ประสบปัญหา หลังการทำศัลยกรรม ปากบาง ปากกระจับ ที่บางเกินไป หรือไม่เท่ากัน ก็ยังมีให้เห็นกันอยู่ตลอด

สำหรับคนที่ต้องการทำศัลยกรรมปากบาง ปากกระจับ ก็ต้องศึกษาข้อมูลให้ดี และพูดคุยกับแพทย์ให้เข้าใจถึงความต้องการของตนเอง ว่าอยากได้แบบไหน ที่จะไม่ต้องมาเสียใจในภายหลัง

 

 

ที่มาจาก www.dodeden.com

 

เรื่องน่าสนใจ