ที่มา: โดดเด่นดอทคอม

นำเสนอข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพจาก เพจ Anti ตุ๊กกี้

หลังจากที่ทางโดดเด่น เกาะติดรายงานข่าว Anti ตุ๊กกี้  มาอย่างต่อเนื่อง เพราะอยู่ในกระแสสังคม จากวันแรกที่นำเสนอข่าว มาแรงทะลุ 3 หมื่นแล้ว

กระทั่ง 7 หมื่น ล่าสุด 1 กพ. 2558  กระแสการต่อต้าน นางสาวสุดารัตน์ บุตรพรม หรือ รู้จักกันในชื่อ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ก็ไปเกือบ 9.5 หมื่น likes แล้ว

13799039461379903972l

ผู้สื่อข่าว เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม ( www.dodeden.com ) รายงานว่า เพจ Anti ตุ๊กกี้  หรือ แอนตี้ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย” ได้นำเอาคลิปของพิธีกรฝีปากกล้า “น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” มาลง

และจากการตรวจสอบพบว่า ข้อความจากวงในระบุว่า น้าเน็ก ได้แอบสั่งสอนตลกซุปตาร์ “ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรหม”

hqdefault (1)

เพจ Anti ตุ๊กกี้  ระบุว่า “อยากให้ทุกคนฟังเพียง 1 นาทีจากน้าเน็ก ถึงแกจะปากเสีย ปากแรง เราอยากใช้พื้นที่นี้ ขอให้ทุกคนฟัง แล้วพิจารณาดีๆ ว่ามัน ” ใช่ ” อย่างที่แกพูดหรือเปล่า

เพราะในคลิปมีการพูดถึงคนดังที่บอกว่าหาเงินโคตรง่าย แต่เงินที่ได้มาง่ายและมากนั้น มันรวมไปถึงการทำงานทุกวัน ขายความเป็นสาธารณะด้วย ตลอดเวลาที่คนดังอยู่นอกบ้าน เวลาเจอประชาชน คุณต้องทำงานทันที  

เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม ระบุว่า ทางเพจ Anti ตุ๊กกี้   เผยว่า “ถ้าเ-ง มีความเป็นคนพอ อยากอยู่ในวงการต่อ นี่แหละแนวทางสอนที่ดีสำหรับเ-ง ตุ๊กเอ้ย สอนให้รู้จักคำว่า ” วางตัว ” อย่าคิดว่าตัวเองคือ “ศูนย์กลางของจักรวาล” ไม่พอใจบล๊อค,เถียง,ด่า

คนเรามันไม่ได้อยากจะด่าใครซะทุกคนหรอก บางคนเค้าอยากบอก อยากสอน อยากแนะนำ ด้วยสันดารความเป็นเ-ง ก็บล๊อคเค้าหมดน่ะเออ คนเค้าเลยหมั่นไส้ ยกขบวนไปด่าอย่างที่เห็นทุกวันนี้แหละ ! #เห็นว่าเคยเป็นพิธีกรไทยเเลนด์ก๊อตทาเล้นด้วยกัน”

ทั้งนี้ ในส่วนของอินสตาแกรมของ ตุ๊กกี้  ผู้ใหญ่ รวมทั้งสื่อมวลชนหลายท่าน ระบุว่า ถึงแม้พื้นที่อินสตาแกรมตุ๊กกี้จะเป็นพื้นที่ส่วนตัว แต่เวลาโพสต์ ประชาชนทั่วไปสามารถดูได้สาธารณะ คือจะถือว่า ส่วนตัวหรือไม่ส่วนตัวไม่รู้

แต่มันเผยแพร่ออกไปสู่สาธารณะ และการตอบกลับแบบหยาบคาย ก็ไม่ใช่สิ่งที่ควรจะทำ

154

เรื่องน่าสนใจ