ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com

เป็นเฟจเฟสบุ๊คที่คอยออกมาฉะ มาแฉพฤติกรรมแย่ๆ ของบรรดาคนดังในโซเชียล หรือเน็ตไอดอลอยู่เรื่อยๆ จนมีลูกเพจหลายคนชื่นชอบและให้การสนับสนุน เพราะมองว่าเพจนี้กำลังช่วยทำให้สังคมไทยดีขึ้น และเด็กบางคนก็จะไม่เอาตามเยี่ยงอย่างเหล่าคนดังเพื่อที่จะอยากดังเหมือนคนอื่น สำหรับเพจ นักล่าเน็ตไอดอล 

แต่ล่าสุดทางเพจได้โพสต์ข้อความฝากไปถึง จ๊ะ อาร์สยาม นักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดังที่ในอดีตนั้นเคยโด่งดังจากการเต้นท่ายั่วยวนในอดีต จนตอนนี้กลายมาเป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง โดยทางเพจจี้ให้จ๊ะออกมาแสดงตัวรับผิดชอบด้วยการออกมาอัดคลิปโพสต์ผ่านทางสื่อโซเชียล เพื่อสอนและเตือนใจเด็กๆ ไม่ได้ทำพฤติกรรมแย่ๆ เสื่อมๆ ลงโซเชียลเพื่อหวังที่จะดัง  อย่างไรก็ตามทางเพจยังได้ขู่อีกว่า ถ้าหากจ๊ะไม่ทำตามสิ่งที่ทางเพจร้องขอ ทางเพจก็จะขุดอดีตของจ๊ะมาแฉ และจะทำลายจ๊ะต่อไป รวมถึงไม่ให้การสนับสนุนอีกด้วย 

33

34

อย่างไรก็ตามก็ได้มีลูกเพจหลายคนออกมาแสดงความคิดเห็น บางส่วนก็เห็นด้วยของแอดมินเพจ แต่บางส่วนก็ไม่เห็นด้วย พร้อมกับมองว่าตอนนี้แอดมินเพจนั้นทำเกินไป เหมือนเป็นการหมั่นไส้ใคร ก็จะเล่นงานคนนั้น โดยหลายคนมองว่าสาวจ๊ะนั้นได้ก้าวข้ามผ่านอดีตนั้นมาแล้ว และเคยได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวผ่านสื่อหลายครั้ง ว่าที่ทำไปทั้งหมดนั้นเพียงเพราะต้องการหาเงินเลี้ยงดูจุนเจือครอบครัว มากกว่าที่อยากจะโด่งดังมีชื่อเสียงค่ะ

35

36

37

38

เรื่องน่าสนใจ